[Phụ Nữ Hiện Đại]-Vào ngày 27/10/2023 vừa qua, Morinaga Milk – Tập đoàn sản xuất sữa nổi tiếng tại Nhật Bản chính thức cho ra mắt gian hàng trải nghiệm TIỆM SỮA THƠM NGON/ Dairy Cafe tại công viên KidZania Hà Nội, Việt Nam. Tại đây, các bé sẽ được trở thành “Chuyên gia làm sữa chua”. Trẻ có thể tự làm sữa chua theo hương vị mà mình yêu thích và tìm hiểu về lợi ích mà sữa chua mang lại cho sức khỏe.

Vì sự phát triển toàn diện của trẻ

Theo công bố kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng từ Bộ Y tế, tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu cân bằng dinh dưỡng ở trẻ em tại Việt Nam đã được cải thiện. Song vẫn ở mức cao trên thế giới. Trong những năm gần đây, việc giáo dục dinh dưỡng cho trẻ em ngày càng được đẩy mạnh. Bởi lẽ, bên cạnh việc chủ động cung cấp chế độ ăn uống phù hợp và đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ, việc giáo dục nhận thức đúng đắn về dinh dưỡng sẽ giúp trẻ tự xây dựng một thói quen ăn uống lành mạnh hơn.

Lễ khai mạc gian hàng trải nghiệm làm sữa chua dành cho trẻ em của Morinaga Milk

Nhằm thúc đẩy hỗ trợ cung cấp kiến thức cho trẻ em về dinh dưỡng, sức khỏe cũng như giúp cho các em có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế, những tình huống có thể xảy ra ở ngoài xã hội. Tập đoàn Morinaga Milk tại Việt Nam cho ra mắt gian hàng trải nghiệm TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe ở KidZania Hà Nội với tư cách là nhà tài trợ chính thức. Gian hàng được khai trương vào ngày 27/10/2023, tại Tầng 5 Trung tâm thương mại Lotte Mall, địa chỉ 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Đến với gian hàng TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe, trẻ sẽ được hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua” và thưởng thức sản phẩm sữa chua Morinaga thơm ngon được sản xuất, phân phối tại Việt Nam.  Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được hướng dẫn sáng tạo ra các hương vị sữa chua thơm ngon từ nhiều loại topping khác nhau. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa chua, Morinaga hy vọng những hướng dẫn tại gian hàng sẽ giúp trẻ có thể tự tạo ra sản phẩm sữa chua độc đáo theo sở thích của mình. Đồng thời, hiểu hơn về những lợi ích mà sữa chua mang lại cho sức khỏe.

Đến với gian hàng trải nghiệm, các bé sẽ được hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua”. 

Bằng những trải nghiệm thú vị, mới mẻ tại gian hàng, Morinaga mong muốn góp phần nâng cao kiến thức dinh dưỡng về các sản phẩm từ sữa và truyền cảm hứng cho trẻ trong việc duy trì sức khỏe tốt.  Với khẩu hiệu “TRỌN SỨC KHỎE, VẸN NỤ CƯỜI”, Tập đoàn Morinaga Milk mong muốn khuyến khích sự phát triển lành mạnh của trẻ em –  những người sẽ là các nhà lãnh đạo trong tương lai. Ngoài ra, tập đoàn còn tích cực đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một xã hội bền vững. Bên cạnh KidZania tại Việt Nam, Morinaga Milk còn có gian hàng trải nghiệm tại KidZania Tokyo, KidZania Koshien và KidZania Fukuoka, Nhật Bản.

Kidzania – Sân chơi lành mạnh dành cho trẻ

Việt Nam, là một trong những quốc gia mà Tập đoàn Morinaga Milk đánh giá có vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh toàn cầu của tập đoàn. Hiện nay, Việt Nam là thị trường quan trọng với các cơ sở sản xuất, bán hàng của tập đoàn tại châu Á. Việc mở gian hàng trải nghiệm dành cho trẻ em là sự kết hợp giữa vui chơi, giải trí và giáo dục. Hoạt động này sẽ giúp các bé có thêm hiểu biết về dinh dưỡng, sức khỏe. Chính vậy nên, địa điểm diễn ra sự kiện được Ban tổ chức lựa chọn kỹ lưỡng.

Gian hàng trải nghiệm diễn ra tại KidZania Hà Nội 

KidZania là chuỗi công viên xây dựng với các mô hình vui chơi giải trí kết hợp hướng nghiệp dành cho trẻ em. Đây là nơi trẻ có thể thử thách bản thân với các trải nghiệm khi được làm những việc mình yêu thích và có những góc nhìn sâu sắc hơn về các hoạt động xã hội trong khi vui chơi. KidZania đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới, với 27 công viên giải trí và 100 triệu du khách mỗi năm (tính đến tháng 10 /2023). KidZania Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam. Bởi những đặc điểm nổi bật này nên KidZania được lựa chọn làm nơi tổ chức gian hàng trải nghiệm làm sữa chua cho trẻ.

Các dòng sản phẩm sữa chua Morinaga thơm ngon được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đảm bảo cân bằng giữa “thực phẩm thơm ngon và được ưa chuộng” cũng như “có lợi cho sức khỏe và giàu dinh dưỡng”. Và luôn mong muốn phát triển xã hội theo hướng bền vững. Trong suốt hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Morinaga Milk đã không ngừng nỗ lực đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Tập đoàn luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho trẻ em. Gian hàng trải nghiệm làm sữa chua dành cho các bé diễn ra nhằm thực hiện sứ mệnh tốt đẹp đó. Sự kiện là nơi giúp trẻ thỏa sức sáng tạo, học hỏi nhiều điều bổ ích thông qua những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi tự mình làm sữa chua. Với những giá trị hữu ích, hoạt động này hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều bậc cha mẹ cũng như các bạn nhỏ.

Trần Trâm 

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc