Ngày 16/08/ 2018, Công ty Lazada Vietnam công bố kết quả của chiến dịch “Hậu kiểm sau đăng ký gian hàng” của 6 tháng đầu năm 2018 để sàng lọc những nhà bán hàng không đủ tiêu chuẩn trên sàn giao dịch điện tử Lazada.vn. 

Kết quả của chiến dịch này là mỗi tháng hàng trăm gian hàng đã bị gỡ bỏ khỏi Lazada.vn do vi phạm chính sách của Lazada về việc chống hàng giả, hàng nhái và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh.

Lazada là một doanh nghiệp startup, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2015, vì vậy, ngay từ đầu Công ty đã có một chính sách nhất quán để hỗ trợ các startup, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và do đó Công ty cũng ủng hộ mạnh mẽ chương trình truyền cảm hứng khởi nghiệp của nhà nước Việt Nam.

Lazada tạo mọi điều kiện thuận lợi và giảm thiểu thủ tục cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo lập gian hàng trên Lazada.vn để tiếp cận khách hàng. Đồng thời, Lazada liên tục áp dụng những biện pháp kỹ thuật và thủ tục “hậu kiểm” để sàng lọc các khách hàng không đủ tiêu chuẩn.

Chính sách này một mặt giúp Lazada và người tiêu dùng chống hàng giả, hàng kém chất lượng và mặt khác, hỗ trợ và tiếp sức cho những nhà bán hàng trung thực có điều kiện phát triển.

“Lazada có cam kết mạnh mẽ đối với mua sắm thoải mái cho người tiêu dùng, vì vậy, chúng tôi  làm việc liên tục để tạo dựng một môi trường thương mại điện tử an toàn và thuận tiện nhằm đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.  Rất nhiều giải pháp kỹ thuật đã được áp dụng và cả công ty đã làm việc không ngừng nghỉ để loại bỏ hàng trăm nhà bán hàng không đủ tiêu chuẩn mỗi tháng trong 6 tháng đầu năm. Tất nhiên, vấn đề hàng kém chất lượng và nhà bán hàng không đạt chuẩn không thể nào giải quyết chỉ trong một ngày, nhưng chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng với thủ tục “hậu kiểm” chúng tôi sẽ cải thiện Lazada.vn mỗi ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất”  – Ông Max Zhang, CEO của Lazada Việt Nam chia sẻ.

Chi Chi 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc