Ngày 4/10/2014, Lãnh sự Danh dự (LSDD) Nam Phi tại TP.HCM đã phối hợp cùng công ty Cổ phần Animus Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu văn hóa – Quảng bá ẩm thực, giới thiệu thương hiệu ly cao cấp của Ý Luigi Bormioli lần đầu gia nhập thị trường Việt Nam.
Buổi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực là sự kiện thưởng thức rượu vang Nam Phi do LSDD cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM, bà Đỗ Thị Kim Liên phối hợp Công ty Cổ phần Animus Việt Nam. Cũng trong dịp này, giới thiệu thương hiệu ly cao cấp của Ý Luigi Bormioli. Đặc biệt, LSDD cộng hòa Nam Phi tại TPHCM tài trợ 4 dòng vang Nam Phi: Pinotage, Cabernet Sauvignon, Shiraz, Premium Cape Red.
Luigi Bormioli là công ty gia đình chuyên sản xuất sản phẩm thủy tinh có tiếng lâu đời tại Ý, gần 70 năm (1946). Sản phẩm của Luigi Bormioli: đồ dùng cao cấp trên bàn tiệc và vật phẩm thủy tinh chứa nước hoa.
Sản phẩm ly thủy tinh cao cấp của Luigi Bormioli được sản xuất bằng công nghệ cắt laze lạnh đạt đến độ mỏng tuyệt đối (dưới 1mm) cho vành ly, tạo độ tiếp xúc tối đa giữa môi và thức uống. Thân ly được gia cố hợp kim titanium, sử dụng công nghệ tiên tiến tạo độ bền, sáng bóng lâu dài cho sản phẩm. Sản phẩm của Luigi Bormioli được các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới chọn sử dụng trong dịch vụ của họ : Marriott, Sofitel, Sheraton, Six Senses, St.Regis, Intercontinental, Hayatt, Fairmont, The Leela. Saxon, Taj Group…
Tại buổi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực, thực khách đã được cung cấp những thông tin về rượu vang Nam Phi kết hợp giao thoa ẩm thực quốc tế mang sắc thái văn hóa.
Đến với buổi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực có sự tham dự của Tổng Lãnh sự quán Đức, Tổng Lãnh sự quán Brazil và đại diện Thương vụ Ý tại TP.HCM… giúp cho thực khách giao lưu và hiểu thêm sự đa dạng các nền văn hóa.
Bà Đỗ Thị Kim Liên, LSDD Cộng hòa Nam Phi tại TP.Hồ Chí Minh với sứ mạng quảng bá hình ảnh, văn hóa, ẩm thực Nam Phi, cho biết: Nền kinh tế thế giới ngày càng đa dạng, phong phú…nhu cầu hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng cao. Sự kiện giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực, là dịp để vang Nam Phi đến gần với ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Cũng là dịp cung cấp thông tin cho thực khách Việt Nam, đặc biệt là giới doanh nhân hiểu và sử dụng rượu vang một cách hiệu quả trong giao tiếp và kinh doanh. Tôi tin rằng hiểu và sử dụng vang đúng cách sẽ là một “bí kíp” giữ gìn sức khỏe, công cụ hỗ trợ đắc lực trong ngoại giao và kinh doanh, xóa bỏ rào cản văn hóa, khiến mọi người thân ái….
Là nhà phân phối độc quyền dòng ly cao cấp Luigi Bormioli của Ý tại Việt Nam, bà Phạm Phương Chi, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Animus Việt Nam, cho biết: Rượu vang được phục vụ bằng ly cao cấp của Luigi Bormioli, chúng tôi tin rằng thực khách sẽ được thưởng thức vị tinh tế của vang một cách trọn vẹn nhất.
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu, thực khách có dịp nhìn ngắm 22 loại ly với các kiểu dáng phong phú, tinh tế của thương hiệu Luigi Bormioli và cùng thưởng thức 4 dòng vang Nam Phi: Pinotage, Cabernet Sauvignon, Shiraz, Premium Cape Red
Photo: Hạnh Chi/ Nguồn: (LSDD) Nam Phi tại TP.HCM