Oriflame được sáng lập vào năm 1967 tại Thụy Điển và hiện là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. 

Năm 2017 là cột mốc đánh dấu 50 năm hoạt động của Oriflame, thành công được chứng minh khi đến nay công ty đã có mặt hơn 60 quốc gia, với 3,6 triệu tư vấn viên toàn cầu thông qua cơ hội việc làm độc đáo. Sở hữu 5 nhà máy sản xuất tại Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ và quy tụ hơn 100 nhà nghiên cứu, Oriflame đã cung cấp hơn 1.000 sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên tới khách hàng trên toàn thế giới.

Hinh 1

Hội nghị Jubilee kỷ niệm 50 năm thành lập và phát triển tập đoàn Oriflame tại Florida, Mỹ

Trong niềm hân hoan chào mừng kỷ niệm đặc biệt này, ông Magnus Brännström, CEO kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn đã chia sẻ: “Với niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và hiện thực hóa những ước mơ theo cách của một công ty Thụy Điển, chúng ta luôn sẵn sàng đón chờ tương lai tươi đẹp phía trước. Hãy cùng nhau tạo nên lịch sử.”

Vị CEO cũng cho biết, là tập đoàn chuyên về các sản phẩm làm đẹp, nghiên cứu và phát triển sản phẩm nên công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với tự nhiên luôn được đặt lên hàng đầu.

Chiến lược phát triển bền vững

Phát triển bền vững luôn là chiến lược dài hạn của Oriflame. Với chiến lược này, công ty tập trung giải quyết ba lĩnh vực chính như sau:

  1. Cải thiện đời sống của mọi người: Không chỉ tạo ra cơ hội cải thiện đời sống cho tư vấn viên, khách hàng, nhân viên Oriflame, cho nhà cung cấp, mà còn chú trọng đến các vấn đề xã hội và tham gia hỗ trợ cho cộng đồng.
  2. Cung ứng sản phẩm chất lượng: Hướng tới vẻ đẹp bên ngoài và bên trong cho khách hàng qua việc phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về xã hội, đạo đức và môi trường.
  3. Môi trường phát triển bền vững: Oriflame cố gắng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không chỉ thông qua các hoạt động nội bộ, mà còn qua các chuỗi sản xuất uy tín. Công ty tập trung chủ yếu vào 4 yếu tố: giảm khí thải nhà kính, giảm thiểu lượng rác thải, tìm kiếm nguồn nguyên liệu bền vững và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn nước.

Thực tế, Oriflame hiện là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng các chiết xuất từ thực vật cho các sản phẩm làm đẹp và bổ sung dinh dưỡng, đồng thời luôn cố gắng tối ưu việc dùng các thành phần thực vật lấy từ những nguồn có kế hoạch tái tạo bền vững.

Dòng Love Nature mới của Oriflame có khả năng Tự Phân Hủy Sinh Học, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường nước sau khi sử dụng, là một minh chứng rõ nét nhất cho chiến lược phát triển bền vững của công ty. Năm 2017, Oriflame Việt Nam đã tự hào ra mắt sản phẩm tẩy tế bào da chết Love Nature có chứa các hạt mát-xa có nguồn gốc tự nhiên như Silica, hạt dâu tây và vỏ hạnh nhân, thay vì sử dụng nguyên liệu vi hạt nhựa vốn rất nguy hại cho môi trường.

spchamsoc

Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể Love Nature cam kết không gây ảnh hưởng môi trường nước

Bên cạnh đó, nhãn hàng Oriflame cũng đã đạt được các chứng nhận uy tín của các tổ chức quốc tế, có thể kể đến:

  • Chứng nhận Fairtrade International– Tổ chức Thương mại công bằng quốc tế: Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người làm công tham gia trong quá trình sản xuất và gia đình của họ. Điển hình là cải thiện cuộc sống cộng đồng các nông dân trong các trang trại trồng dừa rộng lớn ở Kerala – Ấn Độ.
  • Chứng nhận Forest Stewardship Council (FSC) – Hiệp hội Quản lý rừng: Đây là tổ chức quốc tế hàng đầu khuyến khích việc quản lý rừng trên thế giới. Giấy và bao bì sản phẩm của Oriflame cũng được làm từ cây xanh tại các khu rừng đạt tiêu chuẩn cao về môi trường và xã hội theo tiêu chuẩn của FSC và hoàn toàn có thể tái sử dụng.
  • Chứng nhận Vegan Society – Hiệp hội Ăn chay quốc tế: Oriflame đảm bảo sản phẩm của mình không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật, tuyệt đối không thử nghiệm nghiên cứu trên động vật.

Cam kết trách nhiệm với cộng đồng

Oriflame thực hiện cam kết này bằng cách thực hiện các chương trình hợp tac cùng các tổ chức phi chính phủ và tổ chức từ thiện. Đây không những là các tổ chức giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện thành công các cải tiến mang định hướng giáo dục, mà còn là những người luôn ủng hộ mục tiêu và giá trị của tập đoàn. Đó là Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) Làng trẻ em SOS, hai tổ chức quốc tế mà công ty luôn cảm thấy tự hào khi được tiếp tục đồng hành.

Hinh 3

Oriflame tổ chức Tết Thiếu Nhi cho các em nhỏ mồ côi tại làng SOS Việt Nam

Oriflame tin rằng, bằng cách hỗ trợ những phụ nữ và trẻ em kém may mắn trong xã hội, Oriflame có thể giúp họ biến ước mơ của mình thành hiện thực. Lời cam kết này chính là nguyên tắc cho mọi hoạt động cộng đồng và cũng hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh của Oriflame. Để phát triển hết tiềm năng của mình, Oriflame đã thực hiện mọi hoạt động cộng đồng dưới một mái nhà chung – Quỹ từ thiện Oriflame (Oriflame Foundation).

Oriflame đã bước sang tuổi 50!

Cùng chiến lược phát triển bền vững và cam kết trách nhiệm với cộng đồng, Oriflame tiếp tục xây dựng sứ mệnh trong những năm tiếp theo là “thực hiện ước mơ làm đẹp cho khách hàng cũng như ước mơ về kinh doanh cho các tư vấn viên trên khắp thế giới”. Tầm nhìn của Oriflame là trở thành công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp số 1 trên thế giới.

Kỷ niệm 50 năm hoạt động của tập đoàn, Oriflame xin tự hào giới thiệu đến các bạn hàng loạt các sản phẩm huyền thoại, luôn được yêu thích với tại Oriflame phiên bản ánh vàng giới hạn, lại được giảm giá lên đến 50% trong tháng 8/2017.

Hinh 4

Các sản phẩm Oriflame phiên bản vàng đang được giảm giá lên đến 50%

nhamay

Nhà máy sản xuất của Oriflame

Tại Việt Nam, Oriflame cũng hân hoan đón mừng sự kiện 14 năm thành lập và phát triển công ty. Nhân dịp mừng này, Oriflame Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí cho khách hàng vào ngày 25/8 tại các văn phòng và chi nhánh trên cả nước. Quý khách được miễn phí soi da, uống thử Wellness, khắc tên lên son hoặc nước hoa, và các dịch vụ làm đẹp khác như vẽ móng, trang điểm, làm tóc. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm mỹ phẩm và phụ kiện của Oriflame với mức giá mừng sinh nhật cực hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.oriflame.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp tại các văn phòng Oriflame với địa chỉ dưới đây:

  1. Tại TP. HCM: 100- 102 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Hotline: 0938.040.463 
  2. Tại Hà Nội: 19 Cát Linh, P. Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0988.832.003 
  3. Tại Cần Thơ: 92 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Hotline: 0907.361.883
  4. Tại Đà Nẵng: 72 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Hotline: 0905.588.043

 

Hà Huyền/Phụ Nữ Hiện Đại & Oriflame VN 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc