Đó là chủ đề chính trong Tuần lễ hướng nghiệp đầu tiên trong năm 2017 do RMIT Việt Nam tổ chức từ ngày 17 – 21/4/2017 tại Cơ sở Nam Sài Gòn.
Tuần lễ hướng nghiệp gồm chuỗi các sự kiện giúp phát triển kỹ năng xin việc và mở rộng mạng lưới nghề nghiệp dành cho sinh viên khoa Thương mại và Quản trị. Chương trình tập trung cung cấp kiến thức về kinh doanh và kỹ năng chuyên nghiệp trong môi trường việc làm trong thời đại số.
Ông Nguyễn Vũ Thuận, Giám đốc Thu mua ngành hàng thực phẩm của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã chủ trì hội thảo “Một ngày trong thế giới kinh doanh” và cung cấp bức tranh tổng thể về doanh nghiệp giúp sinh viên hiểu về vai trò và mối liên kết giữa các phòng ban trước khi tung sản phẩm ra thị trường.
Hội thảo về marketing trong thế giới số do các chuyên gia trong lĩnh vực marketing từ Y&R Advertising, FrieslandCampina Vietnam và Buzzmetrics chia sẻ về xu hướng cùng các cơ hội việc làm và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Từ đó, sinh viên có thể chuẩn bị tốt hơn cho tương lai nghề nghiệp. Ngoài ra, sinh viên cũng được tìm hiểu về trang điểm và cách chọn trang phục cũng như xây dựng sự tư tin trước nhà tuyển dụng.
Ngày hội Việc Làm diễn ra vào 21/4 sẽ kết thúc chuỗi các hội thảo trong Tuần lễ hướng nghiệp với sự đăng ký tham gia của gần 20 doanh nghiệp và tổ chức nghề nghiệp tham gia triển lãm như Abbott, Prudential, Unilever, KPMG, Loreal, Nestle, CPA Australia và Hong Leong Bank.