(Phunuhiendai.vn) – HGTV là kênh truyền hình nổi tiếng với hàng loạt các chương trình chuyên về nhà ở và phong cách sống. Kênh thuộc Discovery Networks khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ngày 4/3/2019, tại TP.HCM, Discovery Networks kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam qua sự phân phối của Công ty Giải trí Thảo Lê, là nhà cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Công ty Giải Trí Thảo Lê cũng chính là là đơn vị phân phối kênh truyền hình ẩm thực châu Á Asian Food Channel (AFC) thuộc Discovery Networks.
Bà Anna Pak Burdin, đại diện Tập đoàn Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương và bà Lê Thị Phương Thảo, đại diện Công ty Giải trí Thảo Lê có mặt trong sự kiện quan trọng này
Discovery Networks khu vực châu Á – Thái Bình Dương – là một trong hãng truyền thông hàng đầu thế giới sở hữu các kênh truyền hình về giải trí và đời sống, với độ phủ sóng rộng khắp 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Thời gian qua, HGTV đã lần lượt ra mắt kênh trên hạ tầng SkyNet tại Myanmar, SingtelTV tại Singapore và HOOQ tại Indonesia. Với việc ra mắt kênh tại thị trường Việt Nam, HGTV đánh dấu sự hiện diện có mặt trên 12 thị trường, trong đó có 7 thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á.
Sảnh check in và giao lưu dành cho giới truyền thông trước giờ họp báo tại khách sạn Park Hyatt
HGTV là một trong những kênh truyền hình giải trí hàng đầu về nhà ở và phong cách sống trong khu vực với các chương trình nổi bật như Anh Em Nhà Bất Động Sản, Thành Công Hay Thất Bại, Cải Tạo Và Nâng Cấp, Chuyên Gia Săn Nhà và Người Giữ Hồn Nhà Cổ. Từ lĩnh vực bất động sản và trùng tu các công trình, đến các dự án tự thực hiện và trang trí, biến đổi theo xu hướng, HGTV là nơi quy tụ các chương trình giải trí hàng đầu về nhà ở và phong cách sống, với nhiều nội dung gần gũi và truyền cảm hứng. Kênh cũng là cầu nối giữa các khán giả với những chuyên gia nổi tiếng, các gia đình thú vị, quá trình cải tạo và làm mới tổ ấm đầy hấp dẫn, sinh động và kinh ngạc, qua đó mang đến cho người xem những ý tưởng mới mẻ cùng các câu chuyện có thật nhằm tìm ra và thêm phần khát khao về ngôi nhà trong mơ của chính họ.
Bà Anna Pak Burdin tại buổi họp báo ra mắt chương trình tại Việt Nam
Bà Anna Pak Burdin, Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “HGTV là kênh truyền hình đang được ưa chuộng Đông Nam Á, và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến kênh ngày càng được đông đảo công chúng biết đến. Với hơn năm năm hợp tác thành công với Thảo Lê, đơn vị phân phối của kênh AFC, chúng tôi vô cùng phấn khởi có cơ hội giới thiệu thêm một kênh truyền hình nổi tiếng về phong cách sống, với những nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ được khán giả Việt Nam đón nhận” .
Bà Lê Thị Phương Thảo, Giám đốc Điều hành, Công ty Giải trí Thảo Lê chia sẻ tại họp báo
Bà cho biết: “Chúng tôi có nhiều lý do để tin chắc rằng kênh truyền hình HGTV sẽ gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam, bởi trong bối cảnh hiện nay, ngày càng có nhiều gia đình, bạn trẻ chọn cách sống tự lập để xây dựng gia đình riêng. HGTV sẽ giúp họ tìm kiếm nguồn cảm hứng và bí quyết nhằm biến đổi ngôi nhà thành tổ ấm mang đậm phong cách cá nhân. Vì vậy, chúng tôi rất vui được hợp tác với Discovery Networks trong việc đưa HGTV và AFC trở thành các kênh truyền hình thành công về đề tài phong cách sống, đối với cả chúng tôi lẫn các đối tác truyền hình.”
HGTV là kênh truyền hình khu vực tiên phong trong việc truyền tải các nội dung về nhà ở và phong cách sống tại châu Á. HGTV cùng với AFC, Food Network and Travel Channel – trước đây thuộc sự điều hành của Scripps Networks Interactive (SNI). Vào năm 2018 Discovery Networks và SNI hợp tác khai thác các kênh truyền hình này.
Khán giả Việt Nam có thể theo dõi kênh HGTV trên hạ tầng VTVCab (số kênh 139) và Viettel TV (số kênh 148). Các chương trình nổi bật bao gồm:
Chi Chi
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media