(Phunuhiendai.vn) – Ngày 27/03/2021, khách sạn Grand Saigon đã đồng hành cùng với nhãn hàng tinh dầu Vina Oils tổ chức sự kiện Giới thiệu ẩm thực đặc sản địa phương (Lần 8) tại Rooftop Grand Lounge.
Trong khuôn khổ sự kiên gồm có các hoạt động như: giới thiệu các món ăn địa phương, talkshow, bốc thăm trúng thưởng, chương trình cooking show, trình diễn Showmanship, gameshow và trưng bày các món ăn.
Tại sự kiện, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam – ông Nguyễn Hữu Thọ và Giám đốc khách sạn Grand Saigon – ông Trương Đức Hùng đã tham gia phát biểu. Ngoài ra, Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam – Bà Bùi Thị Sương cùng với bếp trưởng khách sạn Grand Saigon – ông Võ Văn Anh chia sẻ quá trình khám phá và mang những món ăn đặc sản đến với khách sạn 5 sao qua buổi talk show.
Với mong muốn giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến du khách, đặc biệt là những du khách chưa có thời gian và điều kiện di chuyển đến nhiều địa phương để có thể thưởng thức các nét ẩm thực độc đáo của từng vùng, miền. Từ đó, chương trình “Đặc sản địa phương trong lòng khách sạn 5 sao” đã thật sự mang đến nét chấm phá, tạo sự khác biệt của thương hiệu ẩm thực khách sạn Grand Saigon trong thời gian qua với việc đưa nét truyền thống trong ẩm thực Việt Nam thành yếu tố chủ đạo, tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp phong cách nấu ăn truyền thống dân dã, đặc sắc của các vùng miền với không gian sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của một khách sạn 5 sao.
Khách sạn Grand Sài Gòn đã tổ chức thành công 07 buổi giới thiệu với tất cả 30 món ngon địa phương và đưa vào bộ menu điểm tâm sáng dành cho thực khách.
Bún cá Nha Trang
Bún ram Quy Nhơn
Trong buổi giới thiệu món ăn đặc sản địa phương tại khách sạn Grand Saigon lần 8 này, khách sạn Grand Saigon đã cho ra mắt 04 món đến từ các vùng miền: Bún rạm Quy Nhơn, Đuôi bò hầm sâm ba kích trắng An Giang, Bún cá Kiên Giang và Mì cá chẽm Rạch Giá.
Đuôi bò hầm sâm ba kích trắng An Giang
Từng mỗi món ăn đều được đầu bếp và đội ngũ nhân viên tỉ mỉ lựa chọn từ khâu nguyên liệu đầu vào phải thật tươi ngon và đảm bảo hương vị đến việc trình bày món ăn cũng quan trọng để thu hút thị giác của du khách.
Mì cá chẽm Rạch Giá
Không ngừng tìm kiếm hướng đi riêng, tạo sự khác biệt trong từng trải nghiệm đối với khách hàng, chương trình “Ẩm thực Việt Nam – Các món ăn địa phương trong lòng khách sạn 5 sao” chỉ là một trong nhiều hoạt động phát triển của khách sạn trong thời gian tới.
Một đội ngũ – một con đường – một triết lý kinh doanh, Ban Giám đốc và tập thê nhân viên khách sạn sẽ luôn đoàn kết để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế và giữ vững những giá trị bền vững của doanh nghiệp.
Tùng Hồ
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media