Đánh dấu cột mốc 2 năm xây dựng nền tảng thương hiệu, vừa qua mỹ phẩm Janssen Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Hội nghị khách hàng năm 2017” nhằm tri ân sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng, các đối tác cũng như toàn thể các thành viên của doanh nghiệp.

cô giáo Đức + Janssen

Jannsen Việt Nam tổ chức sự kiện “ Hội nghị khách hàng năm 2017”

Janssen được biết đến là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu trên thế giới, xuất xứ từ CHLB Đức vào năm 1997 dưới sự nghiên cứu của vợ chồng bà  Elka và ông Walther cộng tác cùng nhà Sinh vật học- Dược sĩ – Tiến sĩ Roland Sacher. Sản phẩm này được đánh giá cao về  hiệu quả chăm sóc da, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và đáp ứng mọi tiêu chí về đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

Theo đuổi sứ mệnh làm đẹp và mong muốn người Việt có cơ hội tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thực sự hiệu quả, các thành viên sáng lập nên Janssen Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm này về Việt Nam và giới thiệu đến thị trường làm đẹp.

cảnh quan trước hội nghị (2)

Sự kiện nhằm gửi lời tri ân đến quý vị khách hàng đã đồng hành với Janssen trong thời gian qua.

2 năm qua được xác định là chặng đường xây dựng nền tảng thương hiệu của Janssen tại thị trường Việt Nam. Hội tụ những con người có cùng đam mê và chí hướng lan tỏa giá trị của vẻ đẹp, các thành viên của doanh nghiệp Janssen đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình.

Những thành quả có được như ngày hôm nay là kết quả xứng đáng dành cho những cố gắng của tập thể Janssen Việt Nam. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu hoàn thành được  mục tiêu của mình chính là nhờ vào sự ủng hộ, tin tưởng của tất cả các khách hàng. Đây là nguồn động lực để thương hiệu vượt qua những khó khăn bước đầu.

cô Hạnh + cô Mai + Nam vương Tiến + cô Châu Linh Chi

Nam vương – dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến ( ngoài cùng bên trái) tham dự sự kiện chúc mừng Janssen

“Sự kiện hội nghị khách hàng 2017” chính là chương trình thay lời tri ân,  gửi gắm lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng và các thành viên của doanh nghiệp, đồng thời Janssen cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.

cô Yora Mai

Ms Yora Mai – Giám đốc kinh doanh Janssen Việt Nam

Tại sự kiện, Ms Hồng Hạnh – Giám đốc điều hành Janssen Việt Nam cũng chia sẻ thêm về chặng đường sắp tới của thương hiệu: “2 năm qua Janssen đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên là xây dựng nền tảng thương hiệu, bước sang năm 2018, chúng tôi sẽ hướng đến kế hoạch mở rộng thị trường giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng. Năm tới hệ thống đại lý, chi nhánh của Janssen sẽ phủ sóng khắp 3 miền đất nước để phục vụ khách hàng”

Ngoài các hoạt động ý nghĩa, nhìn lại chặng đường đã  qua của thương hiệu, sự kiện còn có sự xuất hiện của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da  để chia sẻ với khách hàng về những chủ đề làm đẹp đáng được quan tâm.

Thạc sĩ – bác sĩ Ánh Tú đã tiết lộ cơ chế, quá trình lão hóa da và những cách phòng tránh lão hóa da tối ưu. Và đặc biệt chuyên gia, giảng viên quốc tế Renate, là người nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại với hơn 65 quốc gia và đã được chứng nhận là người thẩm mỹ tại Drmed.Ch.Schrammek International, viện Essen, Đức  đã tiết lộ với khách mời chương trình tuyệt chiêu chăm sóc da vượt trội với dòng sản phẩm Mature Skin.

Ths Bs Ánh Tú bệnh viện da liễu hcm (1)

Thạc sĩ – Bác sĩ Ánh Tú  chia sẻ về chủ đề lão hóa da

Khách mời tham dự chương trình đã vô cùng hào hứng lắng nghe những chia sẻ và trao đổi, thảo luận với các chuyên gia về vấn đề mình quan tâm.

khách mua sp

Khách hàng thảo luận và chọn mua sản phẩm

Sự kiện khép lại với những khoảnh khắc ý nghĩa khi nhìn lại con đường đã qua của Janssen. Trên chặng đường phía trước, Janssen Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa để lan tỏa giá trị của vẻ đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

 Phụ Nữ Hiện Đại &  Janssen

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

Bệnh viện Hạnh Phúc