Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm 2023 thu hút sự tham gia của 208 doanh nghiệp từ các địa phương với 360 gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm, cùng hàng loạt ưu đãi từ 30% đến 70%.
Tối 20/6, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, TPHCM, đã khai mạc Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” 2023 thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, đây là sự kiện xúc tiến thương mại trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2023 với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” do Sở Công Thương chủ trì.
Theo ông Phương, chương trình thực hiện vào thời điểm Thành phố tập trung các hoạt động khuyến mãi, thúc đẩy sản xuất và thương mại; tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp mới thành lập tăng cường kết nối với người tiêu dùng, kích cầu thị trường nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; tăng doanh thu. Sở Công Thương kỳ vọng Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm 2023 tiếp tục mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng với mức giá ưu đãi tốt nhất.
Để thuận lợi cho khách hàng tham quan, mua sắm, 360 gian hàng tham gia hội chợ trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp có thương hiệu của TPHCM và các tỉnh, thành trên cả nước được trưng bày được tổ chức theo từng chủ đề.
Cụ thể, chủ đề “Đặc sắc thành phố Hồ Chí Minh” trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM; nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Thành phố.
Chủ đề “Sản phẩm du lịch của Thành phố” giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch vào thời điểm thành phố khuyến mãi tập trung. Chủ đề “mua nhiều thưởng nhiều”, chương trình diễn ra tại gian hàng của các doanh nghiệp tập trung vào khung giờ vàng với các ưu đãi khuyến mãi cao nhất dành cho người tiêu dùng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đại diện Bộ Công Thương nhấn mạnh: Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm 2023 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu – xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp.
Nguồn: https://tphcm.chinhphu.vn/hoi-cho-khuyen-mai-2023-ho-tro-dn-kich-cau-tieu-dung-mo-rong-doi-tac-kinh-doanh-101230621070539521.htm