Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Quang Linh cùng ba MC quen thuộc: Thanh Bạch, Đại Nghĩa và Phi Phụng sẽ cùng biểu diễn tiết mục “Táo Quân” trong đêm chung kết cuối cùng của Tài Tử Tranh Tài, phát sóng lúc 21h00 tối Thứ Hai (01/02/2016) trên kênh THVL1.

Hòa chung không khí chào đón năm mới Bính Thân, tiết mục “Táo Quân” với sự kết hợp của các nghệ sĩ tên tuổi: Hoài Linh, Quang Linh, Thanh Bạch, Đại Nghĩa và Phi Phụng đang là thông tin thu hút khán giả trước thềm chung kết Tài Tử Tranh Tài. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng những tạo hình “độc nhất vô nhị”, 5 gương mặt đình đám của làng giải trí Việt hứa hẹn sẽ mang tới những trận cười ngả nghiêng cho khán giả cả nước.

 Quang Linh (1)

Quang Linh lần đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất trong tiết mục “Táo Quân” – Tài Tử Tranh Tài.

 Lần đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, giám khảo Quang Linh được giao hẳn vai “nặng kí” khi vào vai nhân vật đầy quyền lực trong tiết mục “Táo Quân”. Vì vậy, nhiều người vẫn đang dõi theo và chờ đợi phần thể hiện của giọng ca “Chim sáo ngày xưa” ở đêm chung kết sắp tới. Riêng “Sáu Bảnh” Hoài Linh – vị giám khảo gây phấn khích trong Tài Tử Tranh Tài sẽ có màn hóa thân ấn tượng với nhiều mảng miếng có 1 – 0 – 2 khi phối hợp cùng bốn nghệ sĩ Quang Linh, Thanh Bạch, Đại Nghĩa và Phi Phụng. Tuy nhiên, đến giờ phút hiện tại, việc Hoài Linh – “ông hoàng quyền lực” nhất showbiz, ca sĩ Quang Linh cùng ba MC quen thuộc trong Tài Tử Tranh Tài sẽ đảm nhiệm nhân vật nào trong “Táo Quân” vẫn còn là bí mật sẽ được giải đáp trong đêm chung kết, tập 9 Tài Tử Tranh Tài.

GK Hoai Linh

Nhân vật “Táo Quân” của Hoài Linh sẽ được bật mí trong chung kết Tài Tử Tranh Tài.

Được biết, ngoài tiết mục “Táo Quân” đặc sắc của năm nghệ sĩ kể trên, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám khảo khách mời. Bên cạnh NSND Bạch Tuyết, sự xuất hiện của Hoài Linh, Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng Tài Tử Tranh Tài sẽ tạo nên những màn tranh luận đầy thú vị.

Với sự trợ diễn của các gương mặt trẻ đang được yêu thích như: Huỳnh Lập, La Thành, Diệu Nhi, BB Trần, Hải Triều… Đặc biệt là sự hội ngộ của các nghệ sĩ cạo gội như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Tú Sương, Phương Dung, Thụy Mười…tập 9 Tài Tử Tranh Tài được kì vọng sẽ là một đêm giao thoa và bùng nổ của cải lương Việt Nam thể hiện tinh thần “nghề nối nghề” giữa hai thế hệ trẻ và già. 

Hãy đón xem đêm chung kết Tài Tử Tranh Tài với những màn tranh tài gây cấn của 4 cặp thí sinh: Võ Minh Lâm – Thụy Vân, Hữu Quốc – Thu Trang, Gia Bảo – Như Huỳnh, Quốc Đại – Thu Trang. Tập 9 Tài Tử Tranh Tài được phát sóng lúc 21h00 tối Thứ Hai (01/02/2016) trên kênh THVL1.

Đỗ Lan/ Sen Vàng Media

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc