(Phunuhiendai.vn)- Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index – CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Được tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2016, giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 500 doanh nghiệp.
“Chúng tôi tự hào và vinh dự được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong danh sách 100 công ty bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định chúng tôi đang thực hiện đúng hành trình xây dựng một doanh nghiệp lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Nhân dịp này, tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý Thành viên Độc lập và các bên liên quan luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Herbalife Việt Nam, giúp Công ty đạt được những kết quả như hôm nay”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.
Ông chia sẻ thêm, “Là một công ty dinh dưỡng với mong muốn thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và những Thành viên Độc lập tận tâm của Herbalife Nutrition, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, giúp người tiêu dùng và khách hàng đạt được những kết quả sức khỏe tối ưu một cách bền vững.”
G.P.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media