(Phunuhiendai.vn)- Giải thưởng Rồng Vàng do Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức nhằmtôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Vào ngày 26 tháng 04 năm 2021, Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition đã được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2021.
Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Trong danh sách hàng trăm doanh nghiệp được đề cử, 60 doanh nghiệp xuất sắc nhất được vinh danh tại Giải thưởng này. Ra đời từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng của Thời báo Kinh Tế Việt Nam trở thành một trong những chương trình thường niên uy tín nhất ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Là Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với sứ mệnh cải thiện thói quen dinh dưỡng với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc giúp nhiều người đạt được các mục tiêu về sức khỏe của chính mình, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp.
Năm 2020, tiếp tục được VCCI công nhận trong Top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam và được UBND TP.HCM vinh danh trong Top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thành phố năm 2020. Herbalife Việt Nam tự hào là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của thể thao Việt Nam thông qua chương trình hợp tác lâu dài với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tư vấn và đào tạo dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên hàng đầu của VOC và VPA.
Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn của mình, Công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.
>Các Vận động viên Việt Nam xuất sắc 2021 được Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng
G.P.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media