Là chiến dịch quảng bá du lịch được ra mắt từ năm 2019 với mục đích quảng bá du lịch Việt đến toàn thế giới, #HelloVietnam được rất nhiều người quan tâm và theo dõi với mỗi chuyến hành trình là một điều mới mẻ. Mới đây, để mở màn cho năm mới 2024, chiến dịch đã lần nữa được tái khởi động với vô vàn điều bất ngờ.

Hành trình #HelloVietnam chính thức được tái khởi động

Vừa qua, được sự chấp thuận của Tổng cục du lịch, chiến dịch #HelloVietnam lần nữa được khởi động với sự tham gia của đông đảo nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên toàn thế giới. Kéo dài từ ngày 16/12/2023 cho đến ngày 10/01/2024, đã có rất nhiều chương trình tuyệt vời xoay quanh chiến dịch quảng bá du lịch Việt.

Trong lần tái khởi động này, số lượng Tiktoker tham gia rất lớn với 60 người đến từ các quốc gia như: Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Australia, Italia, Anh (UK), Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Mỗi người tham gia đều sở hữu cho mình tài khoản Tiktok có lượt follower khủng. Nhờ vậy mà hiệu ứng lan truyền vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng.

Sau gần 1 tháng triển khai chiến dịch, #HelloVietnam đã thật sự thành công khi ghi nhận được hơn 1,5 tỷ lượt view chỉ sau 2 tuần. Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã kết thúc nhưng số lượng Tiktoker hưởng ứng, gắn hashtag #HelloVietnam vẫn đang tăng lên mỗi ngày. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng không hề nhỏ của #HelloVietnam và cả nền tảng chia sẻ video Tiktok.

Hành trình #HelloVietnam trong lần tái khởi động này có gì thú vị

Trong lần tái khởi động này, chiến dịch #HelloVietnam đã gây nên một làn sóng hướng ứng mới khi mang đến rất nhiều điều bất ngờ trong chuyến hành trình tham quan 4 tỉnh là Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP. HCM. Chuyến hành trình bắt đầu từ ngày 9 tháng 12 đến ngày 16 tháng 12 với chuỗi các hoạt động tham quan, ăn uống và vui chơi.

Các nhà sáng tạo nội dung và ekip đi kèm đã được trải nghiệm những điều mới mẻ như là:

  • Khám phá phố phường Hà Nội, Hoàng Thành Thăng Long.
  • Thưởng thức ẩm thực đường phố của từng nơi: Phở, cốm, bánh truyền thống,…
  • Đến Quảng Ninh tham quan Vịnh Hạ long, Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp,…
  • Hành trình kết nối tâm linh tại khu di tích Yên Tử, Chùa Đồng.
  • Mặc cổ phục, tham quan làng nghề đan nón, vẽ tranh.
  • Vui chơi tại Tp.HCM, Phú Quốc.

Mỗi hoạt động đều mang trọn tinh thần bản sắc văn hóa, giúp cho mọi người hiểu hơn về truyền thống, ẩm thực và sự thân thiện, mến khách của đất nước Việt. Chuyến hành trình tuy chỉ kéo dài 1 tuần nhưng sau đó, hiệu ứng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Mỗi một nhà sáng tạo nội dung đều có những chia sẻ háo hức bên lề, trong đó, một số người đã bày tỏ:

Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật Bản và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!” – @wp_satoshi_wp.

Hay tài khoản @paulivandg đã đăng tải với nội dung: “Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam”.

Một trong những Tiktoker làm về nội dung du lịch nổi tiếng ở nước ta – @mr.lepada cũng nhận xét rằng: “Tôi đã đồng hành cùng nhiều chiến dịch du lịch của TikTok Việt Nam. Đây là một cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tiếp cận đến nhiều người hơn. Tham gia hình trình này, tôi vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến du lịch Việt Nam ngày càng hội nhập và phát triển. Tôi yêu Việt Nam”.

Là một người yêu nước và muốn chia sẻ những giá trị du lịch tuyệt vời của đất nước mình ra cộng đồng thế giới. Các bạn có thể chia sẻ video và đính kèm hashtag #HelloVietnam nhé!

H.M 

 

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc