(Phunuhiendai.vn) – Ngày 27/07/2019, thương hiệu bán lẻ Miniso đã khai trương đồng loạt 3 cửa hàng chủ đề Marvel đầu tiên tại thị trường Việt Nam, gồm Miniso Vạn Hạnh Mall Hồ Chí Minh, Miniso Giga Mall Hồ Chí Minh, Miniso BigC Đà Lạt.

Ban giám đốc Miniso Việt Nam cắt băng khai trương cửa hàng chủ đề Marvel tại Vạn Hạnh Mall Hồ Chí Minh

Ý tưởng kiểu mẫu này chính là khởi đầu cho việc phủ rông chuỗi cửa hàng chủ đề Marvel trên khắp cả nước và tiến tới mở rộng phục vụ những khách hàng yêu thích các nhân vật siêu anh hùng này.

Cũng dịp này, sự chờ đợi của Người hâm mộ Avengers đã có “Hồi kết” khi Miniso hợp tác cùng thương hiệu Marvel chính thức ra mắt những siêu anh hùng thông qua các sản phẩm: gối chữ U, ly tách, dép, nón, túi… đa dạng sự lựa chọn.

Ông Ted Lan – Tổng Giám đốc Miniso Việt Nam chia sẻ: “Không ngừng khảo sát và nghiên cứu thị trường để đáp ứng nhu cầu cầu mua sắm của người tiêu dùng, Miniso luôn tìm kiếm và hợp tác với những thương hiệu quốc tế. Tại Việt Nam, tại mỗi khu vực riêng biệt, chúng tôi luôn mang đến những trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất, thiết kế đa dạng nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Vì thế, buổi khai trương này chính là sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn khi Miniso tiên phong trong ngành hàng bán lẻ, nâng tầm dịch vụ và sản phẩm lên tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ ở mức giá thành hợp lý.”

Đông đảo khách hàng, người hâm mộ Avengers đến mua sắm tại cửa hàng chủ đề Marvel 

Cũng theo chia sẻ của ông Ye Guofu, người đồng sáng lập và CEO toàn cầu của Miniso, cho biết: “Marvel là thương hiệu hàng đầu thế giới có sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ. MCU không còn là hư cấu mà đang giúp xã hội có cái nhìn tích cực hơn về những giá trị đích thực. Đó là lí do tại sao Miniso hợp tác với Marvel, mang những nhân vật này ngày càng gần gũi với cuộc sống của người hâm mộ.”

Thông qua hợp tác không ngừng nghỉ với các nhân vật và thương hiệu nổi tiếng thế giới (trước đây đã hợp tác với We Bare Bears, Pink Panther, Adventure Time…), Miniso luôn tận dụng sức hấp dẫn của các thương hiệu này một cách thông minh để thúc đẩy doanh số cũng như tiếp cận sự yêu thích của khách hàng dành cho chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng hơn, góp phần nâng cao nhận thức, uy tín và duy trì triết lý của Miniso: cuộc sống đơn giản, tự nhiên và chất lượng cao của nhãn hàng.

Truy cập: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn/

hoặc website: https://minisovietnam.com.vn để biết thêm chi tiết.

Chi Chi 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc