Banner Nhật Hạ

Sự ra đời của nhà máy SOCOS với mỹ phẩm Phúc Ngân được coi là cột mốc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này sau 6 năm hình thành và phát triển.

CEO công ty mỹ phẩm Phúc Ngân- ông Trình Thanh Đa, Chủ tịch HĐQT công ty CP SOCOS kiêm giám đốc công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân – Phạm Phúc Ngân và hệ thống của mình

Năm 2019 cũng là thời điểm mỹ phẩm Phúc Ngân bước sang năm thứ 6 của chặng đường khẳng định thương hiệu. Cũng trong năm này doanh nghiệp hoàn thành 2 mục tiêu lớn bao gồm khánh thành nhà máy SOCOS và ra mắt thương hiệu K.E.M với 7 dòng sản phẩm đột phá công nghệ chuyển giao từ Hoa Kỳ.

Sự ra đời của nhà máy SOCOS  không chỉ phục vụ sản xuất các sản phẩm của mỹ phẩm Phúc Ngân mà còn hỗ trợ các công ty thương mại có nơi sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và mang lại hiệu quả tốt cho người tiêu dùng.

Trên thực tế, đối  với công ty thương mại còn non trẻ để xây dựng được quy mô nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn do Sở Y tế cấp phép là điều không dễ dàng. Chính vì vậy Mỹ phẩm Phúc Ngân và nhà máy SOCOS có chiến lược hỗ trợ tối đa những công ty thương mại muốn thành lập thương hiệu riêng biệt sản xuất mỹ phẩm an toàn, phụng sự khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam.

Được biết, mỹ phẩm Phúc Ngân đã có kế hoạch vào tháng 11 năm 2019 tới đây sẽ tiếp tục cập nhật những thiết bị máy móc sản xuất hoàn toàn từ Nhật Bản về Việt Nam để vận hành quy trình sản xuất.

Kế hoạch này sẽ giúp tăng công suất sản xuất của nhà máy, đáp ứng nhu cầu sản xuất của mỹ phẩm Phúc Ngân và hỗ trợ các hợp đồng gia công của nhiều công ty thương mại hơn nữa.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nhà máy SOCOS của mỹ phẩm Phúc Ngân hứa hẹn sẽ đóng góp thêm nhiều giá trị cho ngành mỹ phẩm Việt Nam và hỗ trợ các công ty thương mại vừa và nhỏ phát triển bền vững.

T.H 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc