MUMUSO – thương hiệu hàng thời trang tiện dụng hàng đầu thế giới, vừa tổ chức thành công “Diễn đàn cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu và Hội nghị kêu gọi đầu tư tại Việt Nam” tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/11/2017.

Tại hội nghị này, MUMUSO VIETNAM đã đưa ra một chính sách hợp tác mới, tạo nên bầu không khí thảo luận nhiệt tình và sôi nổi giữa các vị khách mời. MUMUSO mong muốn được hợp tác cùng các đối tác Việt Nam, đưa thương hiệu MUMUSO cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao giá rẻ vào thị trường Việt Nam, giúp giới trẻ thực hiện nhiều hơn các ước vọng của mình, có thể sở hữu được các sản phẩm thời trang chất lượng cao giá rẻ mà đầy tính sáng tạo.

mumuso-phunuhiendai-3

Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu MUMUSO diễn ra thành công và xác định hướng đi mới tại thị trường Việt Nam.

Với chủ đề “Hướng tới tương lai” (Guide The Future), dưới sự chứng kiến của khoảng 300 vị khách là các đối tác chiến lược, nhà cung cấp lớn và giới truyền thông tới từ các nơi trên thế giới, hội nghị đã lần đầu tiên chính thức công bố chiến lược toàn cầu của MUMUSO, đồng thời tập trung giới thiệu về chiến lược bản địa hóa của MUMUSO.

Nắm bắt chính xác thị hiếu người tiêu dùng, thương hiệu MUMUSO phát triển nhanh chóng trên toàn cầu

mumuso-phunuhiendai-2

Những cửa hàng của MUMUSO luôn thu hút các bạn trẻ đến mua sắm

Trải qua chặng đường 3 năm phát triển, đến nay MUMUSO đã có hơn 350 cửa hàng trên toàn thế giới, dự kiến đến cuối năm 2017 , số lượng cửa hàng trên toàn cầu sẽ lên tới con số 500.

Có thể khẳng định, trào lưu “MUMUSO STYLE” là thành quả của việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng một cách chuẩn xác. MUMUSO nhằm tới đối tượng khách hàng mục tiêu là giới trẻ từ 18 tới 35 tuổi. Nhận định chính xác về tâm lý tiêu dùng của nhóm đối tượng khách hàng này là chú trọng chất lượng cuộc sống và thị hiếu ưa chuộng những điều mới lạ.

MUMUSO còn dốc sức tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng dễ chịu, vui vẻ như đang ở nhà. Khác với phong cách bài trí cứng nhắc, khô khan thiếu sự ấm cúng vốn có trong siêu thị, từ năm giác quan thị giác, thính giác, khứu giác… MUMUSO đã đạt được sự đồng điệu về tình cảm và giao lưu với khách hàng.

Xây dựng thị trường MUMUSO kiểu mẫu tại Việt Nam

mumuso-phunuhiendai-1

MUMUSO sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa tại thị trường ASEAN và dốc hết sức để nâng cao trình độ thiết kế sản phẩm, quảng bá về quan niệm thiết kế sáng tạo và phương thức sống trẻ trung thời trang, nỗ lực hơn nữa để có thể vươn ra toàn cầu, phục vụ càng lúc càng nhiều hơn giới trẻ toàn thế giới.

Với vị trí chiến lược, Việt Nam chắc chắn trở thành “cầu nối vàng” quan trọng trong chiến lược quốc tế của MUMUSO, có ý nghĩa chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường toàn cầu của MUMUSO.

Một năm kể từ khi MUMUSO bước vào thị trường Việt Nam, MUMUSO đã nhanh chóng khai trương gần 30 cửa hàng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Cà Mau, Bắc Ninh, An Giang, Cần Thơ… Người tiêu dùng không những có thể mua được sản phẩm chất lượng cao giá cả phải chăng của MUMUSO tại các khu phố đi bộ nhộn nhịp mà còn có thể trải nghiệm mua hàng tại các MUMUSO STORE ở các trung tâm thương mại hiện đại như VINCOM, LOTTE, AEON, SC VIVO…

Chi Chi 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc