Hệ thống siêu thị Big C đang triển khai các chương trình khuyến mãi với giá không lãi để giúp quảng bá tốt hơn quả vải đến người tiêu dùng cả nước. Cụ thể, giá sốc cuối tuần ngày 12, 13 và 14/6/2015, một kg vải thiều có giá 9.900đ/kg (miền Bắc), 14.900đ/kg (miền Trung) và 17.900đ/kg (miền Nam).

Ngày 10/6/2015, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Hội nghị “Tiếp tục đẩy mạnh tiêu thụ quả vải năm 2015 và những năm tiếp theo vùng Đông – Tây Nam Bộ” do Bộ Công thương phối hợp với Bộ NN&PTNT, UBND TP.HCM và các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang tổ chức, Hệ thống siêu thị Big C đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác thúc đẩy tiêu thụ quả vải trong năm 2015 và những năm tiếp theo” với UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang); UBND huyện Thanh Hà và Thị xã Chí Linh (Hải Dương).

Theo Hệ thống siêu thị Big C, để chuẩn bị cho kế hoạch tiêu thụ năm nay, ngay từ trước mùa vải, hệ thống siêu thị này đã chủ động kết nối với các hợp tác xã, nhà cung cấp vải thiều Thanh Hà, Lục Ngạn; đồng thời tham gia các chương trình xúc tiến thương mại do lãnh đạo các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Hà Nội và TP.HCM triển khai.

Kể từ trung tuần tháng 5/2015 đến nay, vải thiều đã được bày bán rộng rãi với giá hấp dẫn tại 30 siêu thị Big C trên toàn quốc và sẽ tiếp tục được quảng bá, tiêu thụ cho đến hết mùa vải 2015. Dự kiến trong suốt mùa vải 2015, Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ tiêu thụ hơn 300 tấn vải thiều Lục Ngạn và Thanh Hà.

Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai các chương trình khuyến mãi với giá không lãi để giúp quảng bá tốt hơn quả vải đến người tiêu dùng cả nước, góp phần gia tăng sản lượng tiêu thụ cho người nông dân. Cụ thể, chương trình giá sốc cuối tuần ngày 12, 13 và 14/6/2015, 1 kg vải thiều có giá 9.900đ/kg (miền Bắc), 14.900đ/kg (miền Trung) và 17.900đ/kg (miền Nam).

Việc ký kết hợp tác giữa Hệ thống siêu thị Big C với các địa phương trong những năm qua nhằm giúp đảm bảo kênh tiêu thụ ổn định các loại nông sản như: cam sành và vải thiều miền Bắc, dưa hấu miền Trung, cà chua và hành tây Đà Lạt, hành tím Sóc Trăng… là hành động thiết thực giúp bà con nông dân yên tâm đầu ra, có nguồn thu nhập ổn định để đầu tư cho vụ sau.

Các chương trình trên đã thể hiện rõ nét trách nhiệm của một “đối tác đáng tin cậy” – một trong năm giá trị cốt lõi hình thành nên thương hiệu Big C.

Nguồn: N.P/ Big C/ CamMedia

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc