(Phụ Nữ Hiện Đại) – Từ ngày 14 đến ngày 16-6-2019, tại khách sạn InterContinental Saigon, người dân, du khách tại TP.Hồ Chí Minh có dịp trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Âu trong khuôn khổ Triển lãm EuroSphere – Phong cách sống châu Âu (EuroSphere).

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Ðây là triển lãm hàng tiêu dùng và dịch vụ châu Âu duy nhất tại Việt Nam do mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu – Việt Nam (EVBN) tổ chức, nhằm giới thiệu phong cách sống lịch lãm và thời thượng của “lục địa già” tới người dân TPHCM.

Giới thiệu nét đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam qua tiết mục hát Then

Tiếp nối sự thành công của 2 năm trước, EuroSphere tiếp tục sứ mệnh gắn kết và giao thoa hai nền văn hoá Tây Âu và Á Ðông, bằng một buổi triển lãm quy tụ hơn 50 thương hiệu lâu đời trong các ngành thực phẩm và đồ uống, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, nội thất, xe hơi, giáo dục, bất động sản và du lịch. Ðây là năm đầu tiên EuroSphere mở rộng quy mô sang các ngành dịch vụ, nhằm hướng tới đối tượng người Việt có nhu cầu đầu tư sang châu Âu.

Với “làn sóng” văn hoá Tây Âu ngày càng có sức hút với giới trẻ Việt, nhà tổ chức đã quyết định biến triển lãm thành một không gian thân thiện với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho bạn trẻ. EuroSphere sẽ có sự tham dự của Vlogger Giang Ơi – một trong 4 cái tên có sức ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội hiện nay. Là một cựu du học sinh Anh quốc được đông đảo các bạn trẻ biết đến nhờ phong cách thẳng thắn, sinh động, Giang Ơi sẽ mang đến EuroSphere bài chia sẻ “Lạc lối ở châu Âu”, kể về trải nghiệm sinh sống, học tập và làm việc của mình nơi xứ người.

Ngài Đại sứ Bruno Angelet – Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng EuroSphere 2019 sẽ mang lại một trải nghiệm châu Âu chân thực nhất cho người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng hơn cho cuộc sống của họ. Việc mở cửa miễn phí EuroSphere cũng tạo động lực cho các nhà triển lãm tìm kiếm được nhiều khách hàng và đối tác hơn”.

Nhiều mặt chủng loại hàng hóa được giới thiệu, bày bán tại triển lãm

Bà Mayte Pernas, Giám đốc Dự án EVBN, chia sẻ: “Những hoạt động xuyên suốt triển lãm là một phần không thể bỏ lỡ. Chúng tôi cố gắng mang tới những thay đổi thú vị qua các năm, không chỉ bằng những buổi hội thảo chuyên đề về đầu tư, giáo dục, mà còn là quầy trải nghiệm thực tế ảo, tư vấn chăm sóc da mặt từ các chuyên gia của Pháp, hay thưởng thức bia Hoegaarden miễn phí trong khung giờ vui vẻ”. Bà Mayte nhấn mạnh, “EuroSphere sẽ không chỉ là cầu nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp EU và Việt Nam, mà còn là điểm đến được mong chờ hàng năm của người tiêu dùng Việt”.

THÔNG TIN TRIỂN LÃM:
Thời gian: từ ngày 14 đến ngày 16-6-2019
Giờ mở cửa: 9 giờ – 18 giờ
Ðịa điểm: Khách sạn InterContinental Saigon, góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, quận 1, TPHCM
Vào cửa tự do
Tìm hiểu thêm tại: www.eurosphere.com.vn

Chi Chi 

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc