(Phunuhiendai.vn) – #ThankYouHero nằm trong chuỗi chiến dịch toàn cầu của TikTok với mục tiêu kêu gọi cộng đồng người dùng gửi gắm những thông điệp yêu thương và tri ân đến đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ y tế – những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống lại COVID-19.

Chiến dịch #ThankYouHero cũng là một hoạt động trong chuỗi chiến dịch toàn cầu của TikTok để gửi những lời tri ân, động viên tinh thần của cộng đồng dành cho đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế đang đứng đầu chiến tuyến. Chiến dịch sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa “tiền tuyến” và “hậu phương”, trao gửi những lời tri ân, động viên chân thành của cộng đồng dành cho đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế.

Là nền tảng video ngắn với hơn hàng chục triệu người dùng tại Việt Nam, ngay từ khi dịch COVID-19 bùng phát, TikTok đã có nhiều nỗ lực nhằm mang đến thông tin bổ ích, chính xác, đồng thời lan toả tinh thần lạc quan trong cộng đồng. Nền tảng đã thực hiện thành công hàng loạt chiến dịch như #vudieuruatay với 150 triệu lượt người tham gia, #kienthucphongdich với 260 triệu lượt người tham gia.

Mới nhất là #onhavanvui, đạt 2.1 tỷ lượt xem sau hơn 2 tuần ra mắt, nhận được 477.800 video tham gia, trong đó, có hơn 3.290 video từ các nghệ sĩ, người nổi tiếng, nhằm mang đến không khí tươi vui, tích cực giúp phòng chống dịch bệnh, tạo ra sân chơi lành mạnh cho cộng đồng trong thời gian “cách ly toàn xã hội”.

 

Dẫn đầu chiến dịch, Võ Hoàng Yến và Văn Mai Hương cùng lan tỏa thông điệp hãy ở nhà trong mùa dịch để thể hiện lòng yêu Tổ quốc, bày tỏ sự tri ân dành cho các bác sĩ. 

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách, TikTok Việt Nam, chia sẻ: “Hình ảnh các y, bác sĩ, nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đến từng ngõ, gõ từng nhà, tận tuỵ với từng bệnh nhân đã khiến mỗi người dân cảm thấy xúc động và biết ơn sâu sắc. Thấu hiểu sự vất vả và những áp lực về thể chất, tinh thần mà đội ngũ y tế Việt Nam đang phải gánh vác, TikTok đã phối hợp cùng các bên ra mắt chiến dịch #ThankYouHero. Chúng tôi hy vọng chiến dịch sẽ là một nguồn lực tinh thần mạnh mẽ, giúp các y, bác sĩ và nhân viên y tế an tâm và ấm lòng trên chiến tuyến phòng dịch đầy cam go”. 

Chiến dịch này chính thức được phát động ngày 14/04/2020, là một hoạt động trong chuỗi hoat động của Chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng chống dịch COVID-19 “, chương trình “Vì Việt Nam Khỏe Mạnh” do Ban Tổ chức Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch, Hội nhà báo, Đài tiếng nói Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cùng nhiều đối tác doanh nghiệp như FitPro, IGV, YanNews… phối hợp đồng tổ chức.

Mỗi video là một lời cảm ơn và sự động viên tinh thần cho đội ngũ y tế Việt Nam, góp phần lan tỏa tinh thần yêu thương và lạc quan chống dịch trong cộng đồng.

*Về TikTok: TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người dùng. TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. www.tiktok.com.

Chi Chi

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc