Bộ sách Content Marketing là một bộ sách tổng hợp kiến thức về Marketing nội dung từ A – Z bao gồm xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, thực thi và đo lường hiệu quả. Nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp viết lách của mình, giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo đây là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Dành tặng những bạn đang làm về Marketing, yêu viết lách

Dành tặng những bạn đang làm nghề Copywriter

Và tất cả những ai đang kinh doanh, start up…

Bộ sách bao gồm 04 cuốn sách:

– Khiêu vũ cùng ngòi bút

– Content Marketing for Dummies

– Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời

– Content đúng là King

Khiêu vũ cùng ngòi bút

Cuốn sách Khiêu vũ cùng ngòi bút được viết bởi phù thủy quảng cáo hàng đầu nước Mỹ Joseph Sugarman. Trong cuốn sách sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn.

Cuốn sách còn có các ví dụ minh họa, các công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả.

Content Marketing for Dummies

Content marketing for dummies cung cấp một lượng lớn thông tin, bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể lập tức triển khai các chiến thuật cụ thể. Bao gồm như:

– Xây dựng chiến lược marketing nội dung

– Thực thi kế hoạch marketing nội dung

– Tìm hiểu các công cụ marketing nội dung dài

– Marketing với nội dung ngắn

Content marketing for dummies là cuốn sách dành cho những người vừa mới bắt tay thử sức với marketing nội dung, nhưng cũng chứa rất nhiều thông tin hữu ích đối với các chuyên gia marketing nội dung lão luyện.

Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời

“Một tác phẩm mà bất cứ copywriter nào khi mới chập chững thực tập cũng sẽ bị dúi vào tay. Cả phòng sáng tạo bao nhiêu người là có bấy nhiêu quyển, từ lính đến sếp. Hết sức hóm hỉnh nhưng vẫn tỉnh táo, vừa cho ta đầy đủ bức tranh về nghề vừa truyền cảm hứng viết lách. Những năm đầu vật lộn với nghề, quyển sách là người thầy đầu tiên dạy cho mình căn bản về viết quảng cáo, nghĩ và truyền đạt ý tưởng. Mỗi khi được nghỉ phép dài ngày, mình lại cầm theo quyển này để đọc lại, để củng cố, để phá lên cười, để vỡ ra một lần nữa những bài học về cái nghề vừa thú vị vừa đôi khi…bạc bẽo này!” – Anh Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói Ăn Chay) – Copywriter lão luyện của giới Agency Việt Nam chia sẻ về cuốn sách.

Content đúng là King

Cuốn sách “Content đúng là King” dành cho những bạn đam mê viết lách, các start up hoặc các bạn kinh doanh online muốn giảm thiểu chi phí quảng cáo bằng cách viết bài truyền thông thu hút khách hàng.

Trong cuốn sách này bạn sẽ học được một mô hình 03 bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”.

Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá về Marketing nội dung mà bạn có thể dễ dàng tải về.

Nắm bắt ngay cơ hội để cải thiện kỹ năng viết lách và phát triển sự nghiệp bản thân, bạn nhé!

Độc giả quan tâm tìm đọc Bộ sách Content Marketing cho người mới vào nghề tại: https://nhasachthaiha.vn/products/bo-sach-content-marketing-cho-nguoi-moi

(Sách Thái Hà)

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc