Gọi số 1022 hoặc sử dụng ứng dụng Tổng đài 1022 để phản ánh các thông tin liên quan đến vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Zalo

​Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM, nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố, Cổng tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn TP.HCM (Cổng 1022) sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh 24/7 từ người dân về tình hình dịch bệnh Covid-19 liên quan đến Thành phố.

Ngoài ra, Cổng 1022 phục vụ tiếp nhận thông tin phản ánh 24/7, cho phép người dân theo dõi được quá trình xử lý; nhận được thông báo về kết quả xử lý sau khi hoàn tất giải quyết xử lý sự cố; người dân đối chiếu thực tế xử lý và tiếp tục phản ánh lại hệ thống trong trường hợp thực tế sự cố chưa được xử lý hoặc xử lý chưa đạt chất lượng.

Để gửi phản ánh về Cổng thông tin 1022, người dân có thể thực hiện qua 05 phương thức sau:

1. Thông qua đầu số điện thoại tổng đài 1022 – nhấn phím 3

2. Thông qua ứng dụng “Tổng đài 1022” (cài đặt Mobile App trên hệ điều hành Android và iOS)

3. Thông qua website: https://1022.tphcm.gov.vn

4. Thông qua hộp thư điện tử (e-mail) theo địa chỉ: 1022@tphcm.gov.vn

5. Thông qua Fanpage Facebook của Sở tại địa chỉ https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn

 

Nguồn: https://1022.tphcm.gov.vn/

Bệnh viện Hạnh Phúc