Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo “Nụ hôn” của NESCAFÉ đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015. Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo Hàng đầu YouTube) lần đầu tiên công bố tại Việt Nam đã được đại diện của Google Châu Á Thái Bình Dương trao tặng cho đại diện công ty Nestlé Việt Nam ngày 29/10/2015 tại TP.HCM.
Nằm trong chiến dịch marketing “NESCAFÉ sánh đậm” với mục đích chuyển tải thông điệp về vị sánh đậm của NESCAFÉ 3 trong 1 theo hướng tương tác với giới trẻ, kênh truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng NESCAFÉ lựa chọn là kênh truyền thông chính nhắm tới giới trẻ trong chiến dịch marketing này.
Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia xẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam và do đó chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch “NESCAFÉ sánh đậm”. Nhờ số lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, qua Youtube NESCAFÉ đã tiếp cận được tới số lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Qua chiến dịch này, đã có thêm nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi biết tới, yêu mến cũng như sử dụng NESCAFÉ”.
Bên cạnh phim quảng cáo “Nụ hôn”, trong chiến dịch này nhãn hàng NESCAFÉ còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy “Sánh đậm” trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng sau khi post đã có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.
Được đánh giá là chiến dịch marketing hàng đầu nhắm tới giới trẻ, với sự hỗ trợ của kênh truyền thông trực tuyến , chiến dịch NESCAFÉ “Sánh đậm” đã thực sự tạo nên tiếng vang cho thương hiệu cũng như mang tới thành công cho thương hiệu NESCAFÉ tại Việt Nam.
Thy Thy/ phunuhiendai.vn
Thông tin được cung cấp bởi Nestlé Việt Nam