Banner Nhật Hạ

(Phunuhiendai.vn)-Mẹ tôi nói rằng: Người phụ nữ thông minh nhất khi họ mang thai và tôi đã sử dụng sự thông minh của giai đoạn đó để tạo ra những giá trị thông minh khi bắt đầu thành lập RedEyes” – CEO Thái Thu Đào.

Cuối tuần qua, Tập 1 của talkshow Khám Phá Trong Tôi đã chính thức phát sóng tập đầu tiên với nhân vật CEO Thái Thu Đào – Nữ doanh nhân mang tình yêu thiên nhiên vào từng hơi thở cuộc sống. Bắt đầu tập 1 đã là những âm thanh của tự nhiên với tiếng suối róc rách, với bộ trang phục dân tộc, Khám Phá Trong Tôi đã thành công khi khơi gợi cho nhân vật sống bằng cảm xúc trước khi chia sẻ những thành công – Những thành công được viết từ chữ Tâm, một chữ Tâm không chỉ trong công tác đối ngoại dành cho khách hàng mà còn trong cách thức ứng xử, đối nội dành cho từng cộng sự trong công việc.

Ở tập 1, khi giọt nước mắt của CEO Thái Thu Đào rơi xuống vì nhớ mẹ đã khiến trái tim của những người đang tham gia trong trường quay chùng lòng lại, bởi lẽ khi phải chịu đựng sự mất mát quá lớn lao sẽ khiến những người vốn dĩ mạnh mẽ dễ suy sụp hơn bao giờ hết, Thu Đào đã quay lại công việc sau 1 tuần lo việc đám tang của mẹ, và khi đó, toàn bộ nhân viên của Công ty RedEyes đều nhận được chỉ thị: “Không ai được nhắc đến chuyện riêng của chị Đào, hãy làm việc bình thường và cố gắng chú ý lời ăn tiếng nói”. Thế nhưng, chỉ những người bạn thân thiết nhất mới biết rằng Thu Đào đang rơi vào trầm cảm và đánh mất sự kiểm soát chặt chẽ vốn có của mình.

Mỗi bước đường thành công của bất kỳ nhân vật nào cũng có những vòng quay tương tự nhau: Ý Tưởng – Khởi Nghiệp – Khó Khăn – Chuyển Mình – Phát Triển và chỉ khi chia sẻ với khán giả của Khám Phá Trong Tôi, CEO Thu Đào mới trải lòng những bước thăng trầm của Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ (RedEyes). Khởi nghiệp khi đang mang thai đứa con đầu lòng với những bước đi có định hướng đúng đắn, chỉ sau 3 năm, tập khách hàng của RedEyes đã là những tập đoàn lớn như P&G, Nestlé… Thử thách đầu tiên là khi đang ở đỉnh cao thành công thì các tập đoàn toàn cầu thay đổi yêu cầu dành cho các đơn vị cung cấp, bắt buộc phải có chuẩn SEDEX toàn cầu. Thu Đào đứng giữa sự lựa chọn khó khăn về tình người, về kinh tế, về định hướng phát triển và với bản năng mạnh mẽ, Thu Đào đã đưa RedEyes vượt vũ môn, giữ vững vị trí là đơn vị cung cấp vật dụng quảng cáo cho các tập đoàn đang là khách hàng và tiếp tục có thêm nhiều khách hàng mới và thực sự phát triển RedEyes theo tiêu chí “Tâm – Tầm – Sự khác biệt”.

Talkshow Khám Phá Trong Tôi đã khai thác những câu chuyện mang giá trị tình cảm, để thực hiện một tập, ekip RedEyesMedia vừa phải tìm hiểu về nhân vật, định vị tính cách, cân đong đo đếm những tình tiết và cân nhắc các nhân vật phụ có ảnh hưởng đến từng giai đoạn cuộc đời của nhân vật chính. Có thể thấy vai trò biên tập và dàn dựng của tổng đạo diễn Jos Nguyễn Tuấn Dũng khá quan trọng trong tập phim đầu tay này.

Sự thành công đơn giản chỉ là những cái ôm thật chặt, là sự tin tưởng của nhân viên dành cho người sếp Thái Thu Đào, là sự hài lòng của khách hàng và RedEyes đã có được những khách hàng mới chính từ sự tin tưởng giới thiệu của khách hàng cũ. Và quan trọng nhất của một người phụ nữ chính là vòng tay ấm áp của người chồng – người đàn ông nguyện hết lòng ủng hộ tất cả cho vợ mình yên tâm phát triển công việc, hỗ trợ vợ trên bước đường tới thành công bền vững, hiểu vợ mình đến từng bữa cơm, quan tâm đến người phụ nữ của đời mình đến từng hơi thở của Anh Trần Lâm Thắng – Giám Đốc Công ty Travi. Chi tiết này có thể nói là đắt giá nhất của tập Khám Phá Trong Tôi số 1.

Ngọc Nhi

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc