(Phụ Nữ Hiện Đại) – Nhiệt tình, vui tính, thẳng thắn là những gì tôi ấn tượng về chị, một người điều hành thương hiệu mỹ phẩm Hàn vươn xa thế giới. Người phụ nữ với triết lý không có gì là “ Phụ nữ phải thế” hay là “Con gái sao mà làm được điều phi thường”.

Câu chuyện về phụ nữ kinh doanh mỹ phẩm online không còn là điều lạ lùng với chúng ta nhưng để trở thành một người đỉnh cao trong nghề lại không phải ai cũng có thể làm được. Con đường ấy chẳng những không phủ hoa hồng, người ta còn sẵn sàng ném thêm chướng ngại và nhìn bạn gục ngã. Vượt lên tất cả nghịch cảnh, nhiều người phụ nữ đã thực sự làm nên kỳ tích trong cuộc sống và sự nghiệp của bản thân, tạo nên điều phi thường và trở thành hình mẫu cho các cô gái trẻ học tập. Thành công ấy không đo đếm bằng số tiền kiếm được, vị trí mơ ước họ nắm giữ mà bằng sự can trường vượt lên trên định kiến của xã hội. Và nữ doanh nhân trẻ Hoàng Hải Yến của phụ nữ hiện đại kỳ này là một nhân chứng cho điều ấy.

Hoàng Hải Yến không còn là cái tên xa lạ với ngành mỹ phẩm khi là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên của làng mỹ phẩm Hàn nhận giải thưởng danh giá về văn hóa của Hàn Quốc do Đại sứ quán Việt Nam đề cử. Khởi nghiệp từ cuối năm 2018 với công ty YEB COSMETIC, cô gái trẻ cho biết con đường ấy không hề dễ dàng như mọi người tưởng. Khi thị phần ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, nữ CEO trẻ tuổi đã phải nỗ lực thực sự để giành chỗ đứng trong thị trường. Gian nan là thế, chưa bao giờ cô gái trẻ này có ý định bỏ cuộc. Hoàng Hải Yến từng chia sẻ, đôi khi nghịch cảnh lớn nhất không phải là những gì xảy ra với mình, mà là mình chọn làm gì, là ai trong những nghịch cảnh đó.

Là người phụ nữ kiên định và lập trường kinh doanh vững, Hoàng Hải Yến là cái tên được nhiều trang báo Hàn Quốc, Việt Nam săn đón. Đứng đầu một thương hiệu, làm sao để quản lý đội nhóm một cách tốt nhất đưa thương hiệu đến với tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn là những điều làm cô luôn trăn trở.

Thương thay người phụ nữ Việt tuy nhỏ bé nhưng luôn kiên cường, tự mình đứng dậy sau những vấp ngã, sóng gió cuộc đời. Mọi người biết đến nữ CEO trẻ không phải là một tiểu thư nhà giàu mà là một người phụ nữ nghị lực, đầy bản lĩnh và tài năng vô hạn. Tuy không sinh ra trong một gia đình có truyền  thống kinh doanh, nhưng cô gái trẻ luôn biết tận dụng những cơ hội mà mình có, tiếp cận với lĩnh vực mới mẻ và tìm được hướng đi riêng cho mình. Khi mọi thứ đều mới , kinh nghiệm cũng không quá nhiều và mọi điều kiện khác đều hạn hẹp, cô gái trẻ  Hoàng Hải Yến đã không ngừng phấn đấu để đưa YEB COSMETIC có được chỗ đứng như ngày hôm nay và ghi tên mình trong giải thưởng văn hóa lần thứ nhất của Hàn Quốc. Có lẽ từ những vấp ngã trong bước đầu kinh doanh, nữ doanh nhân giờ đây đã trở nên rắn rỏi hơn, dám thử thách rồi lại vươn mình từ thất bại, trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng về phong cách và lối sống cho thế hệ trẻ Việt.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, điểm khác biệt của những người phụ nữ thành công và những người phụ nữ chưa thành công không? Người phụ nữ thành công sẽ là người dám vượt qua giới hạn của bản thân để làm những điều phi thường. Thay vì ngồi yên một chỗ ru bản thân ngủ vùi trong những luận điệu của xã hội, bạn có thể bứt ra khỏi định kiến cố hữu, vượt qua khỏi cái bóng quá lớn của mọi người xung quanh và đặc biệt là của bản thân mình để vươn tới thành công. Với nữ doanh nhân trẻ, không có gì khó nếu bạn không biết tự đứng dậy vươn mình để tìm kiếm lý tưởng sống của mình.

Để đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Hàn hiện nay, giữ sự xô bồ của thị trường, nữ CEO trẻ đã không ngừng học hỏi, thay đổi bản thân mình từng ngày. Trong tâm cô, mỗi sản phẩm đều là những đứa con tinh thần nếu như không chăm sóc từ bé thì cánh cửa tương lai sẽ khép lại . Sự công tâm có lẽ là yếu tố cốt lõi hình thành một nữ doanh nhân trẻ tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ này.

Thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều phi thường trong cuộc đời. Có lẽ đã đến lúc chúng ta cần tôn vinh những người phụ nữ Việt, những con người gan góc đầy bản lĩnh không thua kém đấng mày râu. Con đường vinh quang sẽ không còn dài nếu ta biết tư duy chọn đúng con đường.

YEB COSMETIC được đông đảo người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như YEB Crystal Whitening tone-up Cream, Balancing White Pack ( mặt nạ ủ trắng),…Tiện lợi, an toàn, hiệu quả là những gì người tiêu dùng cảm nhận được khi dùng sản phẩm. Tuy là thương hiệu mới xuất hiện từ cuối năm 2018 nhưng không thể phủ nhận được sự phủ sóng cao của YEB trên khắp mọi nơi. Sau 25 ngày ra mắt công ty đã ấn tượng khi tiêu thụ 23.000 sản phẩm. Đặt chất lượng lên đầu, công ty xuất sắc dành được nhiều lời khen ngợi của báo chí Việt –Hàn.

Câu chuyện về nữ doanh nhân kì này khép lại, chân thành cảm ơn những chia sẻ trân thành từ CEO Hoàng Hải Yến, người tận tâm hết mình trong công việc, luôn nghĩ đến lợi ích của khách hàng và hệ thống trước khi nghĩ đến lợi ích của bản thân. Mong rằng những dự định mà chị ấp ủ trong năm tới sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Chúc chị và hệ thống một năm mới an khang thịnh vượng và tràn đầy sức khỏe!

B.R

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc