Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ như hiện nay, có triệu người bán, vạn người mua, dường như cụm từ KDOL đã trở thành nam châm thu hút nhiều người từ già tới trẻ, từ người bình thường đến người nổi tiếng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, để thành công và tồn tại dài lâu phải cần một chiến lược bài bản, dài hơn mà không phải bất cứ một CEO nào cũng có thể làm được.

Hoài Thương Organic ra đời từ những năm 2016, đến nay đã bước sang năm thứ 4. Tên tuổi công ty trên thương trường đã gắn liền với tên tuổi người lãnh đạo công ty: Nguyễn Vũ Hoài Thương.

Nữ doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương xuất phát từ nhu cầu giảm cân hiệu quả và an toàn cho các chị em. Cô không ngừng cùng các đội ngũ cán bộ nhân viên công ty kết hợp cùng nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới, đặc biệt phải kể đến đội ngũ chuyên gia Nhật Bản cho ra đời các dòng sản phẩm giảm cân thực sự an toàn và hiệu quả.

Nữ CEO tài ba luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Là người tiên phong bán hàng kinh doanh online và cô rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng: sản phẩm vừa tốt giá thành cũng phải chăng nhất.

Mục tiêu của cô chính là đưa hệ thống các nhãn của công ty mình trở thành sản phẩm quốc dân.

Trong kinh doanh online hiện nay, có rất nhiều biến tướng, nhưng ngay từ đầu giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương luôn coi chất lượng sản phẩm là số 1, tiên quyết trong mọi việc. Tiếp theo là phát triển, hoàn thiện con người – hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối cả về tính cách, tâm hồn, diện mạo,…

Cô không ngừng mở các khóa học, lớp học: thứ nhất, về chuyên môn, để các đại lý, nhà phân phối không ngừng hiểu về các nguyên lý khoa học của giảm cân an toàn, để các nhà phân phối, đại lý có thể tự tin chia sẻ, tư vấn cho khách hàng. Các lớp học này diễn ra thường xuyên và liên tục cùng các chuyên gia. Bởi kiến thức là vô hạn, các phát minh hay công nghệ mới cũng thường xuyên được tạo ra. Thứ hai, các khóa học, lớp đào tạo về kỹ năng sư phạm để các bạn khi có kiến thức rồi thì biết cách truyền đạt, chia sẻ, mang giá trị tới cho cộng đồng. Thứ ba, là các khóa học, lớp học về kỹ năng đội nhóm, các kỹ năng về leader,…

Chính vì thế, Hoài Thương Organic đã bước sang năm thứ 4, đã có rất nhiều công ty cũ phá sản, các công ty mới mọc lên, nhưng cái tên Nguyễn Vũ Hoài Thương luôn như một bức tường thành để các nhà phân phối, các đại lý ngưỡng mộ, coi cô như hình mẫu đồng thời là chỗ dựa, là đối tác tin cậy có thể song hành, cùng với đó là sự tôn trọng, nể phục của các đối thủ,…

Để từ tốt đến vĩ đại quả thực là một quá trình, một hành trình luôn nỗ lực không biết mệt mỏi, và Nguyễn Vũ Hoài Thương xứng đáng được nể trọng trong giới kinh doanh online. Bởi cô không những là người phụ nữ truyền cảm hứng cho thời đại mới, mà còn là người trao cơ hội, cho đi những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Phụ nữ sinh ra đã khổ, đã thiệt thòi nhưng ngồi đó than thân trách phận thì có giải quyết được gì. Theo nữ giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương: đừng biến đó thành rào cản, không có giới hạn nào cho phụ nữ chúng ta: “Hãy làm bất cứ điều gì mình thích và trở thành bất cứ ai mình muốn”.

Mỗi một sản phẩm của công ty Hoài Thương Organic dường như là một tinh hoa, bởi đó là nơi nữ CEO trẻ tuổi Nguyễn Vũ Hoài Thương gửi gắm trọn vẹn tình yêu và đam mê vào trong đó. Mỗi một đại lý, nhà phân phối dường như là bộ mặt của công ty, bởi cô đã dành trọn tâm tư, tình cảm để hoàn thiện họ hơn không chỉ ngoại hình mà còn là tâm hồn, nhân cách, mỗi một ngày, họ như là một phiên bản tốt hơn hôm qua.

Có thể nói dường như nữ CEO Hoài Thương ấy như là người cho đi giá trị, trao đi cơ hội để các bà mẹ bỉm sữa có cơ hội thay đổi bản thân, yêu bản thân, xinh đẹp và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Cuộc chiến kinh doanh mạng chưa bao giờ phẳng lặng, dường như càng ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết. Chúng ta hãy chúc cho người thuyền trưởng giữ được tâm sáng CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và thành công thêm nữa.

Keva

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc