(Phụ Nữ Hiện Đại) – Theo thông tin từ đơn vị nắm bản quyền bộ phim One Piece Film Red tại Việt Nam – Công Ty Tagger, cho đến ngày 13/12/2022, bộ phim này đã trở thành hiện tượng phòng vé khi xác lập kỷ lục về doanh thu đặt trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Poster phim

Công chiếu tại Việt Nam từ ngày 25 /11 /2022, bộ phim đã và đang thu hút được hơn 600,000 lượt khán giả đến rạp. Không chỉ là bộ phim hoạt hình Nhật Bản đầu tiên lập được thành tích ấn tượng này, mà One Piece Film Red còn mang đến cho các fan hâm mộ tại Việt Nam nhiều điều “đầu tiên” khác cũng hoành tráng không kém.

ẤN BẢN ĐẶC BIỆT

Hai ấn bản đặc biệt – Volume 4,000,000,000 và Volume 4/4 UTA phiên bản tiếng Việt đã được tặng cho 150,000 khán giả đầu tiên của bộ phim tại rạp. Trong đó, Volume 4,000,000,000 là bộ sưu tập các bản phác thảo và thiết kế của tác giả Oda cho bộ phim và Volume 4/4 UTA là ấn bản mang đến những câu chuyện thú vị về nhân vật Uta – nhân vật nữ mới xuất và đóng vai trò then chốt trong bộ phim One Piece Film Red lần này.

            Hình ảnh của 2 ấn bản đặc biệt

LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT BỘ STICKER ONE PIECE TRÊN ỨNG DỤNG ZALO

Để kỷ niệm lần ra mắt bộ phim điện ảnh thứ 15 của One Piece, cũng như để giúp các fan của Đảo Hải Tặc có thể đến gần hơn, tương tác nhiều hơn với các nhân vật, ứng dụng Zalo đã cho ra mắt bộ sticker One Piece Film Red vô cùng sinh động, cho phép người dùng có thể tải về miễn phí.

Hình ảnh Zalo Sticker

THẺ ĐIỆN TỬ ONE PIECE FILM RED

Lần đầu tiên các fan hâm mộ của One Piece tại Việt Nam sẽ có được trải nghiệm mới mẻ với bộ thẻ ảnh điện tử. Bằng việc quẹt mã QR có sẵn trong mỗi ấn bản đặc biệt Volume 4/4 UTA, khán giả sẽ được nhận ngẫu nhiên 1 trong 12 mẫu thiết kế thẻ điện tử tại website tương ứng với số lượng giới hạn. Website* và các thẻ điện tử được phát triển bởi tập đoàn memoria, Nhật Bản.

 

*Website chỉ giới hạn tại thị trường Việt Nam

 

N.V.M 

 

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

Bệnh viện Hạnh Phúc