Ngày 26/1/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, tại Lễ trao giải thường niên “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Big C – thành viên của Central Group Việt Nam – đã đạt Giải thưởng: Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất và Thương hiệu Vàng.
Theo Ban tổ chức, là cơ quan ngôn luận của Thành Ủy, các chương trình bình chọn của báo Sài Gòn Giải Phóng đều phải tổ chức rất nghiêm cẩn với nhiều tiêu chí khá khắt khe. Vì thế số lượng doanh nghiệp được chọn trao giải hàng năm rất ít so với các giải thưởng khác.
Đại diện Big C và Central Group Việt Nam nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019 từ Ban tổ chức.
Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban tổ chức cuộc bình chọn giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, cho biết: “Năm nay, có tổng số 27 doanh nghiệp được chọn trao giải trong các lĩnh vực: Dịch vụ, Du lịch, Thương Mại, Sản xuất, Bất động sản… và 18 thương hiệu Việt đã được bình chọn liên tục nhiều năm, được trao tặng giải “Thương hiệu Vàng”.
Tổng hợp
* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.