(Phunuhiendai.vn) – Không phải tự nhiên mà giới truyền thông đặt cho CEO Hồ Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư BĐS du lịch Đồng Đội Phú Quốc danh hiệu “bà trùm” của vương miện các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Cùng giải mã bí mật sau tên gọi “Bà trùm” của chị nhé!
Cái tên Hồ Thanh Hương lâu nay luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón, nhất là trong các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, mỗi một vương miện do chị chế tác đều trở thành một tuyệt tác thu hút vạn ánh nhìn, vạn người mê.
CEO Hồ Thanh Hương – Nhà tài trợ chính của các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.
Choáng ngợp trước những chiếc vương miện
Trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, CEO Hồ Thanh Hương đều được săn đón nhiệt tình không chỉ ở cương vị ban giám khảo “cầm cân nảy mực” mà còn là nhà tài trợ chính – những chiếc vương miện. Đặc biệt, độ tinh xảo, sự sang trọng và đẳng cấp của những chiếc vương miện mà CEO tài trợ luôn là tâm điểm của mọi cuộc thi.
Trải qua một chặng đường dài, giờ đây chúng ta có thể nhìn lại những chiếc vương miện từ “bà trùm” để xem sự choáng ngợp khiến những người đẹp khao khát chinh phục đến vậy.
Vương miện “mắt ngọc” tại Campuchia 2/2020.
Quay trở lại năm 2017, CEO Hồ Thanh Hương được ban tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017” mời vào vị trí ban giám khảo cùng với ông hoàng nhạc Việt – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Jennifer Phạm và nhiều gương mặt nổi tiếng khác, đồng thời là nhà tài trợ vương miện chính. Chủ nhân cuộc thi đã sở hữu chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ được chế tác từ những viên ngọc trai thiên nhiên quý hiếm với thiết kế tinh xảo. Đây chính là chiếc vương miện của thương hiệu ngọc trai Queenpearl PQ nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới lúc bấy giờ.
Tiếp tục vào năm 2018, CEO Thanh Hương gây chú ý mạnh khi tài trợ hai chiếc vương miện trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới năm 2018 tại Đan Mạch, tổng giá trị lên đến 3,8 tỉ đồng. Đặc biệt, tài trợ 4 chiếc vương miện quyền năng cho cuộc thi “Tứ đại Doanh nhân tài sắc 2019” với số tiền lên đến hơn 7 tỉ đồng. Đây được xem là cuộc tài trợ lớn nhất từ xưa đến nay của thương hiệu này dành cho các cuộc thi.
Và trong năm 2020, CEO Thanh Hương cùng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc một lần nữa gây tiếng vang lớn khi tài trợ vương miện trị giá hơn 2 tỷ đồng. Chiếc vương miệng danh giá này sẽ dành cho thí sinh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2020. Ngay khi công bố hình ảnh chiếc vương miện – Vũ điệu của hoa sen, “bà trùm” liên tục nhận “cơn mưa lời khen” bởi sự đặc biệt hiếm có: Toàn bộ chiếc vương miện được đúc nguyên khối từ bạc ý xi vàng trắng cùng 2000 viên kim cương nhân tạo và 19 viên ngọc trai Phú Quốc cực kỳ quý giá.
Vương miện Sen vũ ra đời sau 65 ngày làm việc cật lực của đội ngũ 8 chuyên gia bậc thầy về kim hoàn sẽ dành cho thí sinh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2020.
Chỉ trong vòng mấy năm, “bà trùm” Hồ Thanh Hương cùng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc đã tài trợ vương miện cho rất nhiều cuộc thi nhan sắc và giá trị của mỗi chiếc vương miện đều có giá hàng tỉ đồng. Với giá trị của những chiếc vương miện cao quý giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của các thí sinh trong đêm đăng quang.
Nguyễn Phương Khánh đội vương miện Hoa hậu trái đất Việt Nam.
Mỹ Duyên – Vương miện nữ hoàng trang sức 2017.
Đẳng cấp thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc
Hồ Thanh Hương được biết đến là người phụ nữ quyền lực của ngành ngọc trai Việt và được gọi với danh hiệu “Nữ hoàng ngành trang sức”. Năm 2018, chị nhận danh hiệu Nghệ nhân quốc gia ngành kim hoàn. Để có thành công ngày hôm nay, CEO Thanh Hương đã không ngừng phấn đấu, cố gắng làm việc bằng niềm đam mê, bằng cái tâm, cái tầm: “Tất cả những gì tôi đạt được hôm nay không phải có trong một sớm một chiều mà nó là cả một quá trình”.
Với tiêu chí hướng đến giá trị tinh thần nhiều hơn là giá trị vật chất. Với mong muốn “ngọc trai có thể giúp phụ nữ tỏa sáng trong một nốt nhạc và đạt đến đỉnh cao thần thái và cốt cách cho người sử dụng nó”, Nghệ nhân đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm ngọc trai mang tên Queen Pearl. Các sản phẩm của thương hiệu Queen Pearl có ý tưởng độc đáo, là sự kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế và sự sáng tạo của đội ngũ thợ kim hoàn bậc thầy đã hun đúc nên những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp.
Tài trợ đình đám của thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc của CEO Hồ Thanh Hương dành cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
CEO Thanh Hương có bề dày kinh nghiệm và sự trải nghiệm trên cương vị giám khảo tại các cuộc thi.
Say mê làm việc, dám đương đầu với thách thức, dành chủ yếu quỹ thời gian cho công việc và ngày hôm nay, CEO Thanh Hương đã đưa thương hiệu Queenpearl PQ trở thành sản phẩm hàng đầu về ngọc trai thiên nhiên. Không chỉ xuất hiện tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước mà các tổ chức hoa hậu trên thế giới cũng mong ước được một lần cộng tác với thương hiệu này để có được vương quyền nhan sắc đỉnh cao.
Tính đến hiện tại, ngọc trai Queen Pearl PQ đã tài trợ các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và hơn 15 nước trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Úc và các nước châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Có thể nói, khẳng định chỉ có ngọc trai Việt mới xứng tầm cho sự lựa chọn của các sân chơi nhan sắc đẳng cấp mà CEO Thanh Hương chia sẻ trước đó đã trở thành hiện thực.
H.H
*Nội dung được thực hiện theo D9KK của C.A.M Media