2 khách mời là thành viên của 1977 Vlog, Việt Anh và Trung Anh tham gia giao lưu với sinh viên2 khách mời là thành viên của 1977 Vlog, Việt Anh và Trung Anh tham gia giao lưu với sinh viên

Chương trình được diễn ra vào ngày 23/5 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam với sự tham gia của 2 khách mời là thành viên của 1977 Vlog, Việt Anh và Trung Anh – tác giả của những thước phim ngắn gây bão trên mạng xã hội từ cuối năm 2019 trở lại đây với những thông điệp hài hước mà sâu sắc dựa trên các tác phẩm Văn học.

Nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội từ những sản phẩm phim ngắn lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam như:

Lão Hạc, Chí Phèo, Vợ chồng A Phủ… lồng ghép vào đó là những câu thoại rất “trending” (xu thế, hiện tượng) vừa phù hợp với khán giả trẻ, lại đậm chất triết lý, vừa hài hước và vô cùng sáng tạo.

Sinh viên hào hứng, chào đón 2 vị khách mời trong không khí sôi nổi

Họ là một trong 5 đại sứ truyền cảm hứng được vinh danh tại WeChoice Awards 2019 (giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức).

Đến tham dự sự kiện, 2 thành viên của 1977 Vlog mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm làm Vlogs với giảng viên, sinh viên Học viện, đặc biệt là các bạn sinh viên khuyết tật, sinh viên dân tộc thiểu số và hộ nghèo nhằm giúp họ có thêm kỹ năng, phương tiện chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến chuyên ngành, phục vụ cộng đồng xã hội.

Sinh viên Học viện chào đón 2 vị khách mời trong không khí sôi nổi, hào hứng với rất nhiều câu hỏi mong được giải đáp.  Không chỉ là những câu hỏi về tên gọi của nhóm, về chất liệu sáng tác, về chủ đề phản ánh, về ưu điểm, thói quen, cá tính của mỗi thành viên liên quan đến việc lựa chọn vai diễn trong tác phẩm… sinh viên Học viện còn quan tâm đến cách làm Vlog thu hút sự đồng cảm, hưởng ứng, sẻ chia của cộng đồng, cách tạo nên thương hiệu của bản thân, cách thực hiện một vlog đạt chất lượng về nội dung, hình ảnh và ghi dấu thông điệp cần truyền tải.

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm với khách mời

Hai thành viên của nhóm đã rất nhiệt tình chia sẻ và truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên khuyết tật, sinh viên người dân tộc thiểu số về niềm tin, về động lực thực hiện vlog của riêng mình nhằm truyền tải ước mơ, thông điệp có ích đến cộng đồng xã hội.

Cũng tại buổi giao lưu các bạn sinh viên của học viện còn được xem trích đoạn: Vợ chồng A Phủ Parody – Vòng xoáy của Bạc thông qua sự diễn xuất của nhóm sinh viên học viện và 2 nhân vật khách mời.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được trực tiếp giao lưu, chơi trò chơi cùng hai nhân vật khách mời để tìm hiểu về các tác phẩm văn học và âm nhạc – một trong những yếu tố tạo nên thành công của 1977 Vlog.

Nguồn: giaoducthoidai.vn

https://giaoducthoidai.vn/1977-vlog-va-nhung-cau-chuyen-truyen-cam-hung-20200524164958332.html

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc