Lần đầu tiên Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức chương trình tri ân cho khách hàng thường xuyên mua sản phẩm NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng bằng chương trình rút thăm trúng thưởng bằng chuyến đi Thụy Sỹ trị giá 240 triệu đồng. Ngày 08/12/2018, tại TP.HCM ban tổ chức đã trao giải thưởng này cho bà mẹ may mắn Hoàng Thị Mai Phương.
Chương trình mang tên là “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” được tổ chức xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ – quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng.
Buổi trao giải có sự tham dự của Hương Giang – Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009, bà mẹ hai con thông thái, và đại diện 20 khách hàng thân thiết của NAN và Con Cưng.
Đại diện Nestlé NAN và Con Cưng trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn nhất là chị Hoàng Thị Mai Phương
Chia sẻ tại buổi trao giải, chị Hoàng Thị Mai Phương, ngụ tại TPHCM – người thắng giải chuyến đi Thụy Sỹ cho biết: “NAN là sản phẩm nổi tiếng về chất lượng công thức Thụy Sỹ với nhiều dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và sức đề kháng của con. Bé nhà tôi từ khi uống NAN đến nay thì ít gặp vấn đề về tiêu hóa và cũng ít bệnh vặt. Tôi chọn mua NAN tại Con Cưng vì tin tưởng vào chất lượng và uy tín của cả hai. Thực sự, tôi không nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng chuyến đi Thụy Sỹ này. Gia đình tôi rất vui vì sắp được đến một quốc gia có phong cảnh đẹp và nổi tiếng về những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng.”
Chị Hoàng Thị Mai Phương nhận giải thưởng và giao lưu cùng hoa hậu Hương Giang
Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam, bà Tanti Ermawati cũng vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Cũng như mẹ, chúng tôi luôn theo đuổi những gì tốt đẹp nhất. Với hơn 150 năm kinh nghiệm về Dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ. Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình.”
Cũng trong buổi trao giải, nhãn hàng Nestlé NAN và Công ty Con Cưng cùng tri ân đến các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm NAN nhiều nhất thông qua hệ thống Con Cưng.
Chi Chi
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media