Ngày 19/08/2015, tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam đã phát động một cuộc thi sáng tạo slogan nhằm tự tìm kiếm một “ngôn sứ thương hiệu” truyền tải được thông điệp ấn tượng, khơi gợi trí tưởng tượng, thể hiện sự sáng tạo và bản sắc riêng gắn liền với những giá trị cốt lõi của chính Công ty.

Từ năm 2014, với nhà máy trị giá 20 triệu USD tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A (TP HCM), Asanzo chuyên lắp ráp các sản phẩm điện tử từ linh kiện của Nhật Bản. Slogan đã có là “Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản”. Đến nay, khi đã vững chân trên thị trường, doanh nghiệp muốn khẳng định bản sắc thương hiệu Việt nên hãng đang tiến hành tái định vị thương hiệu thông qua slogan “mang yếu tố kết nối với người Việt, thể hiện được tinh thần hiện đại, công nghệ, nhân bản và văn hóa”.

DSC_4306_resize

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 19/08/2015 đến ngày 03/10/2015. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào khoảng giữa tháng 10/2015. Giải nhất là 40 triệu và 01 chiếc tivi Led 50 inch nhãn hiệu Asanzo; giải nhì 10 triệu và một chiếc tivi Led 50 inch; 6 giải khuyến khích mỗi tuần là 01 tivi Led 32 inch; 6 giải bình chọn qua mạng xã hội mỗi tuần – dành cho câu slogan được ưa thích và chia sẻ nhiều nhất trên fanpage của Asanzo Việt Nam ( mỗi giải là một bộ Camera Box trị giá 1,5 tr đồng).  Chi tiết thể lệ cuộc thi tại: www.cuocthisloganasanzo.com

DSC_4205_resize

Tại buổi công bố cuộc thi sáng tạo slogan, Asanzo cũng công bố sản phẩm mới nhất của mình là thiết bị smartbox. Smartbox Asanzo là thiết bị chuyển đổi tivi thành tivi thông minh. Bất kỳ chiếc tivi màn hình phẳng nào, khi kết nối với smartboox thì đều có thể trở thành một chiếc máy tính bảng với đầy đủ các tính năng của một thiết bị sử dụng hệ điều hành android.

Hoàng Ngọc/ phunuhiendai.vn 

(Thông tin được cung cấp bởi Asanzo)

Bệnh viện Hạnh Phúc