[Phụ Nữ Hiện Đại]- Ariston – Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt. Với định vị “Đẹp kiểu Ý – thông minh hiểu ý”, Slim3 sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ, tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu tiện nghi nâng tầm của người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh.

Sau 5 năm từ khi ra mắt sản phẩm Slim2, Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 – một sản phẩm xứng đáng được chờ đợi với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ nhà thiết kế Ý lừng danh

Diện mạo “Đẹp kiểu Ý” của Ariston Slim3 gây ấn tượng mạnh bởi đường nét sang trọng, cấu trúc kín với mối ghép siêu nhỏ, phối màu hài hoà kết hợp những đường viền xanh dương tinh tế chạy dọc thân máy.

Người làm nên thiết kế Ariston Slim3 là ông Umberto Palermo – chủ nhân những bản thiết kế siêu xe huyền thoại của đất nước hình chiếc ủng. Sản phẩm kết hợp giữa tập đoàn gia nhiệt hàng đầu và nhà thiết kế tài năng đã giành được giải thưởng Good Design – Giải thưởng thiết kế do Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế CHICAGO ATHENAEUM bình chọn, khẳng định sự hiện diện của Ariston Slim3 sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình.

Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh, thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng

Về tính năng, Ariston Slim3 sở hữu nhiều công nghệ “thông minh hiểu ý”, vừa phát huy sự bền bỉ của thế hệ Slim2, vừa tích hợp nhiều cải tiến giải phóng nỗi lo người dùng về tính an toàn và thư thái: Hệ thống Chủ động rà soát an toàn Safety Check lần đầu tiên xuất hiện ở dòng máy gián tiếp đem đến sự an tâm vượt trội nhờ khả năng chủ động rà soát toàn diện các bộ phận máy và hiện đèn báo an toàn; Công nghệ Làm nóng nhanh với thiết kế thanh đốt cải tiến, đun nóng nhanh hơn 20% so với sản phẩm thông thường; Công nghệ Tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm đến 500.000VNĐ chi phí điện năng/năm.

Đặc biệt, Ariston đưa xu hướng nhà thông minh đến gần hơn với không gian phòng tắm của người tiêu dùng Việt với Công nghệ WIFI thông minh & Tính năng Điều khiển bằng giọng nói, giúp gia chủ điều khiển bình nước nóng từ xa dễ dàng qua ứng dụng Ariston NET. Tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ sự chủ động toàn thời gian trong việc duy trì nguồn nước nóng.

Ra mắt Ariston Slim3 – bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn

Với Ariston, bình nước nóng gián tiếp Slim3 là sản phẩm đóng góp ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn. Đầu tiên, với nhiều tính năng đột phá lần đầu công bố ra thị trường, Slim3 khẳng định vị thế chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt của trong suốt gần một thế kỷ phát triển trên toàn cầu.

Tiếp đến, Ariston Slim3 là minh chứng cho những nỗ lực lắng nghe, theo sát nhu cầu người tiêu dùng. Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho rằng: “Theo thời gian, người tiêu dùng cần nhiều hơn một chiếc máy đun nước an toàn. Họ cần một sản phẩm đồng hành để mỗi giờ tắm đều là những giây phút thư giãn trọn vẹn”. Theo đại diện Ariston, Slim3 ra đời là để thực hiện sứ mệnh đó – trở thành người bạn đồng hành thông minh hiểu ý và gần gũi trong mỗi giờ tắm của người tiêu dùng Việt.

Cuối cùng, Ariston Slim3 là sự tiếp nối cho hành trình theo đuổi sứ mệnh “Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai” của tập đoàn. Trong suốt vòng đời sản phẩm, tính bền vững là yếu tố luôn được duy trì. Bên cạnh đó, nhờ những công nghệ như “Làm nóng nhanh” hay “Tự động tắt khi không sử dụng”, Ariston Slim3 vừa đảm bảo hiệu suất tối đa, vừa tiết kiệm năng lượng.

Tiếp nối những hoạt động giới thiệu sản phẩm đến đối tác kinh doanh, Ariston Slim3 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 này với các hoạt động quảng bá trên khắp phương tiện truyền thông nhằm tối ưu độ nhận diện về sản phẩm mới, giới thiệu những công nghệ nổi bật của sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn hơn đồng thời tăng cường kết nối với người tiêu dùng trên toàn quốc.

SAM

Bệnh viện Hạnh Phúc