Ngày 16/9/2014, tiNi – thương hiệu rất được yêu thích với hệ thống sân chơi giáo trí tiNiWorld và tiNiTown thuộc Tập đoàn NKid kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam. tiNi đã không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô trên khắp cả nước và phát triển nhiều chương trình phục vụ cho sự phát triển toàn diện của trẻ về cảm xúc, trí tuệ, nhận thức, năng khiếu và ngôn ngữ nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giáo dục và giải trí của trẻ em.
Được thành lập từ tháng 9 năm 2009 với 50 nhân viên và 10 hoạt động dịch vụ trong khu vui chơi tiNiWorld có diện tích 300-500 m2 tại các thành phố lớn. Đến nay, tiNi đã có 20 trung tâm ở 11 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1000 nhân viên. Đầu năm 2014, tiNi vừa triển khai mô hình tiNiTown đầu tiên với hơn 20 hoạt động trên diện tích 2500 m2 tại TP.HCM.
Song song với sự phát triển về quy mô, tiNi cũng không ngừng nỗ lực thử nghiệm nhiều phương pháp giáo trí dành cho trẻ em. Trong đó, ba chương trình dành được nhiều sự yêu mến từ các em là “tiNi Play & Learn” (tiNi Chơi mà Học) với các lớp học cho bé như nấu ăn, mỹ thuật, thể thao, khoa học, công nghệ, âm nhạc,..; “tiNi Gala” (Đêm hội tiNi) với chương trình giải trí đa dạng tại các trung tâm tiNi như kịch, xiếc, ảo thuật, nhảy/ múa hiện đại,… và “tiNi Party” (Bữa tiệc tiNi) với các buổi tiệc được tổ chức theo chủ đề cho các sự kiện quan trọng của bé như đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, tốt nghiệp,… Với thành công bước đầu, các chương trình này sẽ được phổ biến rộng rãi tại tất cả các trung tâm của tiNi trên toàn quốc.
Nói về kế hoạch phát triển của tiNi trong tương lai, ông Thomas Ngô, Tổng Giám đốc điều hành NKid cho biết: “5 năm là cột mốc rất quan trọng và đặc biệt đối với chúng tôi, đây là dịp để tiNi nhìn lại những gì đã làm được cũng như cải thiện để phát triển hơn ở giai đoạn tiếp theo. Mục tiêu mà tiNi hướng đến trong 5 năm tới là tiếp tục xây dựng và mở rộng hệ thống các trung tâm tiNi lên đến 50 trung tâm, trong đó có 20 tiNiTown trên 25 tỉnh thành toàn quốc và phục vụ cho 50 triệu lượt khách. tiNi đã và sẽ luôn phấn đấu để thực hiện sứ mệnh chia sẻ vai trò trong việc hình thành các trải nghiệm thời thơ ấu của trẻ em tại Việt Nam, mang đến cho các em cơ hội vừa học vừa chơi trong một môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng cao cho các bé.”
Bên cạnh việc mở rộng hệ thống sân chơi, tiNi sẽ giới thiệu tiNi Planet Media trong tháng 10 năm 2014 với các trò chơi online và chương trình mang tính giáo trí dành cho trẻ. Đặc biệt, tiNi sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều nhà cung cấp trong nước để mang đến những sản phẩm uy tín chất lượng dành cho bé như: tiNi Water (Sapuwa), tiNi Snacks (Phaner), tiNi Kem (Monte Rosa), tiNi T-shirts (Ninomaxx),..
Mừng sinh nhật 5 năm, bữa tiệc với chủ đề “5 năm tiNi – 5 triệu nụ cười” tại Aeon Mall Tân Phú đã diễn ra vào ngày 12 tháng 9 năm 2014 mở đầu cho chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các bé. Chương trình có sự tham gia của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Dịp này, Dương Khắc Linh đã dành tặng riêng cho thương hiệu tiNi bài hát Happy Birthday như một lời chúc sinh nhật đặc biệt cho những nỗ lực mà tiNi đã đạt được suốt 5 năm qua.
Ngoài ra, cuộc thi ảnh “Cười lên cùng tiNi” và chương trình “Sinh nhật tiNi và bé” được thiết kế hấp dẫn và dành riêng cho các bé sẽ được triển khai tại tất cả các trung tâm tiNi thuộc hệ thống trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết về chuỗi hoạt động mừng sinh nhật của tiNi trong tháng 9, vui lòng cập nhật tại địa chỉ: www.tiNiWorld.com và www.facebook.com/tiNiWorld.
Thy Quỳnh/ TT được cung cấp bởi Tập đoàn NKid