Khóa đào tạo Huấn luyện viên yoga chứng chỉ 200-hour Yoga teacher HLV Yoga tại YAI (Yoga Alliance International – Ấn Độ) – khóa 2 sẽ khai giảng vào ngày 03/01/2017. Khi tham gia khóa học đào tạo huấn luyện viên Yoga – giáo viên yoga tại Sunrise Yoga & Coach, bạn không những được học nghề và còn được rèn luyện thêm sức khỏe cho chính bản thân mình.

Khóa học để trở thành HLV yoga sẽ mang đến cho các bạn nhiều những lợi ích cực kì hấp dẫn:

1. Nghề đẹp cho mình, đem lại giá trị cho đời: Đào tạo huấn luyện viên yoga, bạn sẽ được rèn luyện sức khỏe bền bỉ, sắc thái tỏa sáng cho bản thân, đồng thời có thể tự bảo vệ những người thân yêu cho gia đình bạn.

2. Nghề tạo giá trị cho cuộc sống: Bạn sẽ trở thành người hướng dẫn sức khỏe và bình an cho mọi người, đem lại cho họ niềm vui trong cuộc sống.

3. Bằng cấp: Bạn được cấp chứng chỉ 200-hour Yoga teacher HLV Yoga tại YAI (Yoga Alliance International – Ấn Độ), chứng chỉ Ấn Độ được công nhận trên thế giới, nhờ đó bạn có thể mở phòng tập tại nhà hoặc ứng tuyển vô các vị trí giáo viên, huấn luyện viên bộ môn Yoga.

4. Cơ hội học nâng cao thêm khóa học 300-hour Yoga teacher để hoàn tất 500-hour trở thành Master Yoga của Yoga Alliance International.

5. Thực tập và giảng dạy tại Sunrise Yoga & Coach: Được trở thành huấn luyện viên Yoga của trung tâm SYC, thực tập và đứng lớp khi bạn đã sẵn sàng, SYC luôn sẵn sàng cho các học viên sau khi tốt nghiệp, giúp bạn nâng cao tay nghề, và sẵn sàng đứng lớp dạy khi đã tốt nghiệp)

6. Thời gian làm việc: Tự do. Làm chủ bản thân. Vừa có thời gian tập luyện phát triển bản thân, vừa có thời gian đi dạy.

7. Thu nhập: Nghề của hiện tại và tương lai, thu nhập rất tốt. Vd: mỗi ngày bạn dạy 3 lớp, tức là 72 tiết/tháng x 400,000đ/tiết = 28,800,000đ

8. Tư vấn, hỗ trợ mãi mãi: Được hỗ trợ tối đa về thương hiệu khi học viên muốn mở trung tâm Yoga của riêng mình hoặc có thể quay lại update kiến thức khi bạn cảm thấy chưa tự tin hay đánh mất tự tin trong một thời gian ít tập luyện.

9. Được tham gia vào các khóa học Dinh dưỡng căn bản để nâng cao kiến thức nghiệp vụ và chia sẻ mở rộng cho học viên của mình.

“Thành công chỉ tới với những ai biết nắm bắt cơ hội ”. Chính vì vậy, bạn đừng chần chừ và băn khoăn nữa, mà hãy ngay lập tức đăng kí khóa học đào tạo huấn luyện viên yoga tại trung tâm Sunrise Yoga Coach vào ngày 03-01-2017 này. Chắc chắn rằng bạn đang tìm đến một công việc đem lại sự nhân văn trong cuộc sống hiện đại như ngày nay.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO:

– Thời gian khai giảng: 03/01/2017 – 10/03/2017

– Thời gian học: 4 tiếng/ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

– Kỹ thuật yoga

– Giải phẫu học asana trong yoga

– Cơ chế vận hành của cơ thể

– Thiền

– Dinh dưỡng

– Massage cơ bản

– Sơ cấp cứu

– Phương pháp giảng dạy

– Thực hành đứng lớp trực tiếp

Học phí: 30.000.000đ/học viên, đã bao gồm phí cấp bằng, phí đào tạo, tài liệu học tập

– Thanh toán 01 lần: được giảm 1,500,000đ

– Thanh toán 01 lần trước 20/12/2016: giảm thêm 1.500.000đ

– Hoặc thanh toán thành 03 đợt, mỗi đợt 10.000.000đ

– Học viên không đóng thêm bất kỳ các khoản phí nào khác

– Học phí chưa bao gồm 10% VAT

Khóa học yoga, Khóa đào tạo huấn luyện viên yoga, khóa đào tạo YAI, đào tạo HLV yoga, yogacoachsunrise, Phụ Nữ Hiện Đại, CLB Phụ Nữ Hiện Đại, tạp chí sức khỏe, khoe24h, tap chi suc khoe, sức khỏe, suc khoe.

Hãy gọi ngay đến chúng tôi, để giải đáp câu hỏi cho bạn

Hotline : 0909 647078 – Mrs Hạnh Chi

Truy cập www.yogacoachsunrise.com

Theo Tạp chí Sức Khỏe

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc