Nhờ sự chỉ dẫn tận tình của những bạn đi trước, Huỳnh Anh đã biết chăm chút cho trang Facebook của mình, biết cách thiết kế “cửa hàng” sao cho thật ấn tượng. Chị chia sẻ: “Ban đầu mình chưa hiểu rõ lắm về công việc, chỉ nghĩ đơn giản là bán hàng kiếm lợi nhuận 1-2 triệu đồng mỗi tháng. Sau này khi lên công ty tìm hiểu kỹ hơn thì mới biết đó là cơ hội để thay đổi cuộc đời. Từ đó mình nỗ lực nhiều hơn và gặt hái được những thành công như mong muốn”.
Thế nhưng để có được thành công như thế, Huỳnh Anh phải vượt qua không ít khó khăn để chồng hiểu và cảm thông cho công việc của mình. Tiếp đến là thuyết phục chồng từ bỏ công việc ổn định để chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đối với anh. “Ban đầu mình cũng ngần ngại chưa muốn tham gia nhưng vợ thuyết phục quá thì cũng muốn thử xem sao. Vài lần đến công ty rồi chứng kiến những thành công ban đầu của vợ thì mình mới nhận ra rằng đây là công việc khá thú vị, mở ra cơ hội cho mình phát triển. Hơn nữa, hai vợ chồng cùng nghề thì dễ hỗ trợ công việc cho nhau, cùng san sẻ những khó khăn và động viên nhau để đi đến thành công”, anh Khoa cho biết.
Chia sẻ kinh nghiệm để có được thành quả như hôm thế, Huỳnh Anh bảo không có gì ngoài chữ: “nỗ lực” và chữ “muốn”. Nhờ 2 chữ đó mà vợ chồng anh chị làm việc miệt mài không kể ngày đêm, cất công gầy dựng hệ thống, không ngừng truyền lửa và gợi mở cơ hội cho thành viên tuyến dưới. Hai vợ chồng cùng có chung một bí quyết là xây dựng 3 giá trị cốt lõi: Đoàn kết, tinh thần và nhiệt huyết, từ đó “chiến” hết mình với công việc.
Được biết, Oriflame hiện là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm làm đẹp tiên tiến từ thiên nhiên Thụy Điển của Oriflame được quảng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 3,6 triệu tư vấn viên độc lập. Bí quyết thành công của Oriflame trong 50 năm qua chính là luôn đổi mới, đa dạng sản phẩm, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về sắc đẹp và sức khỏe. |
PNHĐ