Vừa qua, Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) đã chính thức ra mắt thị trường 10 nhãn hiệu sản phẩm mới đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu. Trong dịp này, Vinatea cũng giới thiệu đến công chúng những kết quả khác của cuộc đổi mới toàn diện sau gần một năm được cổ phần hoá.
10 nhãn hiệu sản phẩm mà Vinatea vừa mang đến cho người tiêu dùng được chia thành 3 dòng: Trà thượng đỉnh ( gồm Bạch Trà Trăm Năm, Sencha Nhật Bản, Shan Tuyết Cổ Thụ, ôlong Thượng hạng). Dòng trà phổ thông ( gồm Trà xanh Thái Nguyên, Trà Hoa nhài, Trà Anh Quốc ). Dòng trà thảo mộc ( gồm Trà Gừng, Trà Hoa cúc mật ong, Trà Ngủ ngon ).
Tất cả sản phẩm trên đều được làm từ nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc khắt khe và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đặc biệt, Bạch Trà Trăm Năm không chỉ là thượng phẩm, mà còn được xếp vào loại trà quý hiếm trong thế giới trà hiện nay. Nguyên liệu của Bạch Trà thực sự là tinh hoa của thiên nhiên, được thu thập từ nguồn trà cổ thụ mọc tự nhiên trên các vùng núi cao, hoàn toàn hữu cơ, phải qua quá trình kỳ công thu hái theo mùa, sản xuất thủ công và số lượng cực kỳ hạn chế. Trên thị trường Việt Nam hiện tại, chỉ có Vinatea mới có sản phẩm này.
Vinatea là đơn vị đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm Trà Ngủ ngon với sáng chế hoàn toàn mới. Loại trà này không chứa caffeine, kết hợp các thảo mộc tự nhiên như lá sen, lạc tiên, hoa cúc, cam thảo, cỏ ngọt…tạo nên một thức trà “lành”, giúp đem đến sự thư thái và giấc ngủ ngon tự nhiên. Tất cả sản phẩm của Vinatea đều theo tiêu chí “xanh – sạch – ngon và lành”, tức nguồn nguyên liệu tươi, đảm bảo các chỉ tiêu vệ sinh – an toàn, chất lượng và hữu ích cho sức khoẻ của người dùng trong môi trường sống hiện đại.
Với ưu thế sở hữu chuỗi cung ứng khép kín của ngành làm trà, đã và đang đầu tư rất nhiều cho việc cải tạo thói quen canh tác – sản xuất, Vinatea hoàn toàn tự tin đảm bảo một quy trình nhất quán để làm nên trà sạch. Đây vốn là một khái niệm bấp bênh của thị trường trà Việt Nam lâu nay và là nỗi quan ngại lớn nhất của công chúng mỗi khi tiêu dùng trà.
Trước mắt Vinatea tập trung tung sản phẩm ở thị trường miền Bắc, sau đó sẽ mở rộng trên phạm vi cả nước. Với nền tảng vững chắc, chiến lược đầu tư chuyên nghiệp và nỗ lực thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện đại, Vinatea có đầy đủ năng lực để trở thành một trong những nhà cung ứng lớn nhất cho nhu cầu tiêu dùng trà của người Việt Nam trong tương lai gần.