(Phụ Nữ Hiện Đại)-Chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là vệ sinh vùng kín, không phải là vấn đề đơn giản bởi mỗi người lại có một vấn đề khác nhau. Tuy nhiên việc dùng các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thế nào mới an toàn thì là vấn đề chung mà phụ nữ nào cũng quan tâm và lo lắng.
Tại buổi tọa đàm “Bí quyết chăm sóc sức khỏe phụ khoa toàn diện” bác sỹ Lê Thị Lưu (Chuyên gia Sản phụ khoa -Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) cho biết: việc chiều chuộng vùng kín của chị em phụ nữ rất khó vì cấu tạo của âm đạo phụ nữ là một hệ niệu sinh dục, trong đó bao gồm rất nhiều cơ quan và liên quan mật thiết đến nhau. Hệ vi sinh vật trong âm đạo phụ nữ cũng rất phong phú, trong đó, luôn luôn có hệ vi sinh vật có lợi và có hại. Trong môi trường bình thường, với độ pH lý tưởng thì lượng vi sinh vật có lợi bao giờ cũng làm cho âm đạo cân bằng và ít bị viêm nhiễm hơn. Những ngày đèn đỏ sẽ làm cho phụ nữ mệt mỏi hơn trong việc vệ sinh và đôi khi sử dụng băng vệ sinh không phù hợp sẽ gây ra tình trạng kích ứng, khó chịu.
Buổi tọa đàm “Bí quyết chăm sóc sức khỏe toàn diện” được các bác sĩ sản khoa tư vấn và chia sẻ về những sản phẩm tốt nhất cho vệ sinh vùng kín.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ là “người bạn” đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ. Trong đó, lựa chọn một sản phẩm giúp mang lại sự tự tin, thoải mái không hề đơn giản. Một sản phẩm cho vùng “nhạy cảm” của người phụ nữ phải hội đủ 3 yếu tố: Độ pH lý tưởng; Làm sạch nhưng không quá khô rít; Mang lại cảm giác sạch, thoáng, nhẹ nhàng, dễ chịu. Để tìm được một sản phẩm đáp ứng cả ba tiêu chí này không hề dễ dàng, nhiều người phụ nữ đã loay hoay, mua và thử khá nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ. Tuy nhiên, nhắc đến Femfresh thì các khách hàng nữ đã bị chinh phục từ những tính năng của sản phẩm cho đến chất lượng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa và da liễu trước khi đưa ra thị trường nên rất an toàn cho người sử dụng.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh không chỉ giúp các chị em tránh được nguy cơ mắc bệnh phụ khoa mà còn là một trong những bí quyết “vàng” trong chốn phòng the, giúp giữ lửa hôn nhân, hạnh phúc cho nhiều gia đình. Femfresh có nhiều dòng dung dịch vệ sinh: màu cam, màu xanh, màu trắng, màu xám, màu hồng.
Ths.Bs Lê Thị Lưu – Chuyên gia Sản phụ khoa – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chia sẻ trong đại tiệc tri ân đối tác của thương hiệu Femfresh & Batiste
Theo bác sỹ Lê Thị Lưu và bác sĩ Bác sĩ Trần Đức Cung (Chuyên Gia Ung Bướu – Phụ Khoa – BV Ung Bướu Hưng Việt) chất lượng sản phẩm là quan trọng hàng đầu trong quá trình điều trị. Lựa chọn sản phẩm phải tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe, trong đó, các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đến từ châu Âu như Femfresh luôn đáp ứng được điều này. Việc người Việt Nam có thể dùng hàng Châu Âu với mức giá hợp lý là một điều đáng mừng. Trong quá trình làm nghề và tiếp xúc với nhiều sản phẩm trong và ngoài nước khác nhau, các bác sĩ thực sự tin tưởng thương hiệu sản phẩm này.
Bác sĩ Trần Đức Cung – Chuyên Gia Ung Bướu – Phụ Khoa – BV Ung Bướu Hưng Việt
Hữu xạ tự nhiên hương, các sản phẩm tốt sẽ luôn có sức sống của riêng mình. Với Femfresh, nhà sản xuất sản phẩm luôn tập trung vào sự mềm mại và tươi mát để khách hàng cảm nhận sự khác biệt, đồng thời họ cũng rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm khi quan tâm đến các thành phần tự nhiên và có lợi cho cơ thể giúp cân bằng độ pH trong vùng kín của phụ nữ. Không chỉ lắng nghe ý kiến của chuyên gia trong bộ phận sản xuất, nhà sản xuất còn lắng nghe ý kiến bác sỹ ở các quốc gia họ mang sản phẩm đến. Đó là điều làm nên sự khác biệt và vượt trội khi nói đến sản phẩm Femfresh tại thị trường Việt Nam.
Tại buổi tọa đàm Bí quyết chăm sóc sức khỏe phụ khoa các bác sĩ đã đưa ra những lời khuyên giúp chị em có những lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất để bảo vệ vùng kín
Diễn viên Đàm Hằng là một trong những khách hàng yêu thích Femfresh và chắc chắn nữ diễn viên sẽ lan tỏa sản phẩm tuyệt vời này đến với nhiều chị em phụ nữ.
Sau khi nghe các bác sĩ chia sẻ, diễn viên Đàm Hằng và Long Chun tin rằng sản phẩm Femfresh sẽ là lựa chọn tốt nhất của nhiều chị em phụ nữ.
K.H
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media