(Phunuhiendai.vn) – Theo Báo cáo ngành bán lẻ của Công ty CP Chứng Khoán Ngân Hàng Quân Đội (MBS) thì hiện nay ngành bán lẻ đang đóng góp 142 tỷ USD chiếm 59% GDP cả nước, trong đó bán lẻ bách hóa chiếm 60 tỷ đô. Tốc độ tăng trưởng ngành bán lẻ luôn cao từ gấp rưỡi đến gấp đôi, theo đó thì đầu tư vào bán lẻ chính là đầu tư vào tương lai của nền kinh tế Việt Nam.
Nhận thấy đây là một lĩnh vực đầy triển vọng nên doanh nhân Nguyễn Thanh Bình quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh sang ngành tiêu dùng, tuy nhiên để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp bán lẻ hiện tại cũng như tồn tại và phát triển trong một lĩnh vực mới là hết sức khó khăn, do đó ông Bình đã dành nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị và tập trung nghiên cứu thị trường.
Sau quá trình chuẩn bị, ngày 17/4/2021 vừa qua, Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Global của ông Bình đã đánh dấu một bước ngoặc đầu tiên trên con đường chinh phục thị trường tiêu dùng khi khai trương hệ thống chuỗi siêu thị thông minh UBGMart4.0 đầu tiên tại địa chỉ 602 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức.
Ông Bình tâm niệm Siêu thị không chỉ là điểm dừng chân tạm thời chóng vánh của khách mua hàng mà còn là nơi để khách nhớ khách tìm về, do đó mặt hàng kinh doanh chủ lực của Siêu thị UBGMart4.0 không đơn thuần là các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu mà còn là các loại đặc sản của 63 tỉnh thành đất nước, để trong một khoảnh khắc nào đó những người con xa xứ chợt nhớ quê hương, có thể tìm đến đây để tìm và cảm nhận chút vị thân thương nơi đất khách.
Để không bị đánh bại trên cuộc hành trình tìm chỗ đứng trong lĩnh vực tiêu dùng, ngoài siêu thị truyền thống UBGMart4.0 còn xây dựng cho mình một hệ sinh thái tiêu dùng đa dạng mang tên “UBG”, bên cạnh việc mua sắm trực tiếp tại Hệ thống chuỗi siêu thị UBGMart4.0, khách hàng có thể mua sắm tại các doanh nghiệp khác có liên kết với UBGMart4.0 hoặc khách hàng có thể mua sắm trực tuyến thông qua website: www.ubgmart.com/ App UBG.
Mặt dù chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng hiện Hệ sinh thái UBG đã có hơn 1.000 doanh nghiệp liên kết bán hàng trực tiếp và hơn 5.000 bán hàng trực tuyến trên khắp cả nước. Để trở thành doanh nghiệp liên kết hoặc nhà bán hàng trên website: www.ubgmart.com/ App UBG, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình kiểm duyệt hết sức nghiêm ngặt bởi UBGMart4.0 chỉ cho phép doanh nghiệp thật, hàng thật tồn tại trong hệ thống của mình vì thế khách hàng sẽ có thể yên tâm hơn về chất lượng hàng hóa.
“Tiêu dùng tiết kiệm 40%” lại là một điểm ưu việc vượt trội của UBGMart4.0, theo đó khi khách hàng mua sắm hàng hóa của bất kỳ doanh nghiệp nào trong hệ sinh thái UBG thì khách hàng cũng sẽ được tích một lượng điểm tương ứng với 40% giá trị hàng hóa, sau đó khách hàng có thể sử dụng số điểm đã tích lũy này để tiếp tục tiêu dùng.
Theo chiến lược, trong tháng 05 này Công ty Global sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm 02 Siêu thị UBGMart4.0 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
L.T.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media