Trang chủ Từ khóa Tình yêu thương và lòng biết ơn là hai yếu tố quan trọng giúp ta hiểu rằng việc phục vụ khách hàng không chỉ là công việc

Tag: Tình yêu thương và lòng biết ơn là hai yếu tố quan trọng giúp ta hiểu rằng việc phục vụ khách hàng không chỉ là công việc

Bài viết xem nhiều

NESTLÉ VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN “GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG...

- Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho...

“Cùng con đi khắp thế gian” công bố chiến dịch “Hướng...

- Ngày 15/12/2024, tại văn phòng Alpha AIA – Tầng 7, Royal Tower B, dự án du lịch – giáo dục “Cùng Con...

Sách mới: “Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ” –...

- Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ dẫn người đọc vào thế giới của người trẻ trên dưới hai mươi tuổi, lứa...

Giám đốc công nghệ trẻ “mê như điếu đổ” VF 8

Bên cạnh thiết kế sang trọng, tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, loạt công nghệ hiện đại trên VinFast...

KINGKHA ra mắt sách đầu tay: “Ken – Ngày mai sống...

- "Ken - Ngày mai sống hay chết?" tác phẩm đầu tay của tác giả KINGKHA, viết về hành trình vượt lên nghịch...

Bài viết mới nhất