Đó chính là sứ mệnh mà ban lãnh đạo Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam xác lập ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua 8 năm phát triển, Tạp chí đã trở thành ấn phẩm kinh doanh uy tín dành cho các doanh nhân trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.
NHỮNG GIÁ TRỊ NỔI BẬT
Tầm nhìn của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam sẽ trở thành tạp chí kinh doanh hàng đầu Việt Nam sánh ngang cùng Forbes Việt Nam, Báo Kinh tế Việt Nam, Doanh nhân Sài Gòn, Nhịp cầu đầu tư, Thời báo kinh tế Sài Gòn, Doanh nghiệp Việt Nam… Vì vậy, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam sử dụng 02 ngôn ngữ Anh – Việt, hướng đến đối tượng bạn đọc mục tiêu là các doanh nhân, nhà quản lý cao cấp, các chuyên gia trong nước và nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
Ngoài những bài viết được thực hiện bởi các phóng viên, biên tập viên nhiều kinh nghiệm, Tạp chí còn có sự cộng tác thường xuyên các chuyên gia kinh tế, chuyên gia thương hiệu, các nhà báo nổi tiếng của Việt Nam. Từ đó mang đến cho bạn đọc những bài viết phân tích kinh tế chuyên sâu, góc nhìn đa chiều về sự kiện kinh tế, các quy định mới nhất của Chính phủ…
Mỗi kỳ phát hành Tạp chí sẽ có một Chuyên mục đặc biệt xoay quanh những chủ đề nóng như: thị trường tài chính, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Đồng thời cập nhật những thông tin từ Chính phủ, Chính quyền về Luật doanh nghiệp, Luật kinh doanh…
Trong quá trình phát triển, Tạp chí đã không ngừng sáng tạo, đổi mới thông qua hệ thống chuyên mục mang tính thực tiễn cao như: Tin tức, Kinh tế, Thương gia, Thương hiệu… Nhờ đó, lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam có thể đưa ra quyết định chính xác và nhanh nhạy hơn trong quá trình điều hành, tổ chức doanh nghiệp.
Đặc biệt, Tạp chí luôn thu hút độc giả ở những bài viết về cuộc đời, về bài học kinh nghiệm thất bại lẫn thành công trên thương trường, về thành quả đáng ngưỡng mộ của những gương mặt doanh nhân trong nước và nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam.
PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam là một trong các sản phẩm truyền thông tiêu biểu do Công ty Cổ phần Silver Star Media chịu trách nhiệm phát hành và đại diện quảng cáo độc quyền. Công ty có trụ sở đặt ngay ở trung tâm TP.HCM tại Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3. Đây cũng là nơi hoạt động của Tòa soạn Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam.
Dưới sự vận hành của Silver Star Media, Tạp chí được phát hành định kỳ mỗi tháng 1 lần vào ngày 28 hàng tháng với số lượng phát hành lớn 20.000 bản mỗi kỳ. Tạp chí hiện có 1.000 điểm phân phối trên toàn quốc phủ sóng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ…
Điểm nổi bật của hệ thống phân phối là ngoài các kênh truyền thống như sạp báo hay nhà sách, Tạp chí còn được trưng bày ở nhiều địa điểm sang trọng và đẳng cấp như phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay, nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp, phòng chờ sân Golf, cà phê… Ngoài ra không thể không kể đến độc giả đặt mua tạp chí dài hạn là những cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân…
Đáp ứng sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ số, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam còn ra mắt bạn đọc phiên bản điện tử là: https://doanhnghiepvathuonghieu.vn/. Trang thông tin này được cập nhật liên tục trong ngày, đáp ứng nhu cầu bạn đọc ở bất kỳ thời điểm nào.
Với hàng trăm ngàn người dùng truy cập hàng tháng, https://doanhnghiepvathuonghieu.vn/ luôn khẳng định vị trí đứng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm về Doanh nghiệp và Thương Hiệu.
KẾT NỐI DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN
Song song việc xuất bản Tạp chí, Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam còn gắn kết cộng đồng doanh nhân bằng việc là đơn vị chủ trì tổ chức nhiều sự kiện lớn. Có thể kể đến như sự kiện thu hút 300 doanh nhân cả nước trong buổi tọa đàm “Thương hiệu CEO”, nhà Tổ chức giải Golf chuyên nghiệp mang tên Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam, giải được tổ chức thường kỳ 3 tháng 1 lần dành riêng cho các Golfer là doanh nhân…
Đồng thời Tạp chí còn Tích cực tham gia bảo trợ truyền thông cho các chương trình truyền hình và sự kiện lớn trong nước như: CEO – Chìa khóa thành công; Sự kiện Top 100 Phong cách Doanh nhân; Cuộc thi Startup Việt Nam 2016, 2017, 2018; Triển lãm Quốc tế VIETBUILD, Triển lãm Quốc tế Cà phê tại Việt Nam năm 2018…
NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU
Bằng việc đầu tư nghiêm túc cho chất lượng nội dung của từng bài viết, thiết kế sang trọng, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, kết hợp với chất liệu giấy in cao cấp, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam đã thu hút được một lượng độc giả trung thành lớn. Đây là tiền đề quan trọng cho các thương hiệu, sản phẩm ưu tiên lựa chọn để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mình.
Là ấn phẩm cơ bản tập trung chủ yếu vào giới doanh nhân và những người làm kinh tế, chúng tôi tin rằng quảng cáo trên Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam và phiên bản điện tử https://doanhnghiepvathuonghieu.vn/ thì sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được chú ý đặc biệt, mở ra cơ hội kinh doanh lớn, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất với chi phí hợp lý.
(Mỹ Dung/ TC Doanh Nghiệp và Thương hiệu)
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media