(Phụ Nữ Hiện Đại)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn Khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia các hợp đồng bảo hiểm.

Chương trình “Sống Sáng Tạo” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Khách hàng phổ thông, Khách hàng thẻ tín dụng, Khách hàng vay… Không chỉ bảo vệ bạn và gia đình sự an toàn về tài chính và sống khỏe mạnh hơn từ các gói bảo hiểm với những quyền lợi hấp dẫn, tham gia chương trình “Sống Sáng Tạo” còn mang đến nhiều món quà sáng tạo và ý nghĩa với tổng giá trị lên đến gần 22 tỷ đồng.

Chương trình “Sống Sáng Tạo” diễn ra từ ngày 01/7/2022 đến hết ngày 30/09/2022 khi tham gia các sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung đi kèm được phân phối qua kênh ACB.

  • Cơ cấu giải thưởng:
Đối tượng Khách hàng Hình thức quà tặng
Khách hàng Phổ thông Thẻ quà tặng Esteem từ 5% đến 15% Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)
Khách hàng Thẻ tín dụng Thẻ quà tặng Esteem từ 10% đến 20% Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)
Khách hàng Vay Thẻ quà tặng Esteem từ 3% đến 10% Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)

(* ) Tổng IP tính trên mỗi khách hàng theo đợt khuyến mại (không tính phí đóng thêm của sản phẩm). Đối với sản phẩm SUN – Sống Đẳng Cấp, IP là 10% phí bảo hiểm đóng một lần. Giá trị phiếu quà tặng làm tròn giá trị đến 50.000 VND theo phương thức làm tròn xuống.

Đặc biệt khi tham gia sản phẩm SUN – Bạn Đồng Hành và SUN – Sống Vững Vàng Khách hàng sẽ nhận được Phiếu quà tặng Got It trị giá từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng.

(*) Đối với sản phẩm Sun – Sống Vững Vàng, khi tham gia Chương trình khuyến mại, Khách hàng là cá nhân từ 25 tuổi trở lên.

Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi quà được phát hết. Để có thêm thông tin về chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.

 

G.P.M 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.AM Media

Bệnh viện Hạnh Phúc