Pandora là thương hiệu trang sức đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm qua, trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển thương hiệu, Pandora luôn đem đến độ tin cậy và sự cống hiến trong từng sản phẩm, với mục đích mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ. Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, Pandora tự hào ra mắt “DO” – một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng.
Các khách mời tham gia giao lưu về chiến dịch DO trong buổi ra mắt bộ sưu tập gồm có: Siêu mẫu, MC Hà Anh, MC Phương Mai, diễn viên Midu, MC, diễn viên Ốc Thanh Vân, nhà văn trẻ Phan Ý Yên, ca sĩ Thủy Tiên
Sự kiện được tổ chức ngày 16/03/2017 tại SaiGon Center, Quận 1, TP. HCM. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Pandora trên chặng đường mở rộng và tạo uy tín thương hiệu, sự kiện này cũng là lời đảm bảo về một sản phẩm chất lượng và khẳng định thương hiệu đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường các nước nói chung.
Bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze phát biểu khai mạc chương trình
Bà Ane Kirsten Andersen Tham tán phụ trách Truyền thông và Báo chí, Đại sứ quán Đan Mạch đến dự và chia sẻ tại buổi họp báo
Bà Phạm Thị Hoa, Tổng giám đốc Pandora Việt Nam tại sự kiện
Các nghệ sĩ, diễn viên chụp ảnh cùng bà Anne Sauerberg và bà Phạm Thị Hoa
Sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt, mạnh mẽ sẽ tạo ra nét riêng cho tất cả phụ nữ khi sử dụng bộ trang sức Pandora. Nhân sự kiện này Pandora cũng sẽ có những chương trình hấp dẫn dành cho mọi khách hàng, hãy cùng trải nghiệm với sự kiện “Do” để được tận hưởng những bộ trang sức tuyệt đẹp.
Siêu mẫu Hà Anh
Trang sức Pandora cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. Pandora – nhãn hiệu trang sức nổi tiếng trên toàn cầu với 3 tiêu chí đặc trưng: Chất lượng cao – Tất cả đồ trang sức đều có chất lượng cao. Pandora thực sự muốn tất cả phụ nữ có thể mua được một ít đồ sang trọng hàng ngày mà không phải lo ngại về giá cả; Tiêu chí thủ công – Tất cả các món trang sức đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân xuất sắc của Thái Lan; Trách nhiệm xã hội – Các loại đá quý của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và bạc đang được tái chế.
Diễn viên MiDu và trang sức Pandora
Trang sức Pandora cho phép phụ nữ thể hiện phong cách của họ, những kỷ niệm và những trạng thái đặc biệt như vui buồn hay hạnh phúc trong cuộc sống. Mỗi ký ức đẹp đẽ kia được lưu giữ lại để mỗi người phụ nữ có thể chiêm ngưỡng và tin tưởng một cách chân thật nhất – tuyệt mỹ nhất.
Mẹ con nghệ sĩ Ốc Thanh Vân
Ngoài việc khiến phụ nữ cảm thấy tự hào khi đeo trang sức Pandora về mặt kiểu dáng, đó còn là biểu tượng của một thứ “to lớn hơn”. Chiến dịch “DO” sẽ truyền cảm hứng cho những quyết tâm mới để phụ nữ có thể là chính mình và tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của cuộc sống.
MC, người mẫu Phương Mai
Để giành lấy nhiều tình cảm và sự thấu hiểu, Pandora cũng đồng thời phát động chiến dịch mang tên “DO” này đến Việt Nam – Đây là thông điệp mà Pandora muốn gửi đến toàn bộ phụ nữ trong mùa Xuân/Hè 2017 với 3 bộ sưu tập trang sức cho mùa Xuân/Hè 2017.
Nhà văn Phan Ý Yên
Đầu tiên là Bộ sưu tập Xuân 2017/ Spring collection 2017. Đây là bộ sưu tập vừa được cho ra mắt rộng rãi tại các cửa hàng của PANDORA trên toàn thế giới.
Ca sĩ Thủy Tiên
Lấy ý tưởng từ những màu sắc rực rỡ của những cánh hoa được cách điệu bởi các hiệu ứng hiện đại và tươi mới. PANDORA truyền cảm hứng cho phụ nữ nét thanh lịch, hiện đại ngay cả trong phong cách hằng ngày.
Chi Chi/ Phụ Nữ Hiện Đại & Pandora
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media