Ngày 29/ 10/2016, Hội nghị thường niên và lễ trao chứng nhận chỉ số năng lực cạnh tranh “TOP BRANDS 2016” đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế – Thông Tấn xã Việt Nam. Hội nghị thường niên công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp “TOP Brands – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016” là chương trình báo cáo, đánh giá năng lực hoạt động quản lý của doanh nghiệp, có thương hiệu phát triển, mang tính đột phá cao về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao, có khả năng gia nhập và cạnh tranh trên thị trường.

top-brands-2016-oriflame-phunuhiendai-1

Một số thương hiệu thuộc TOP BRANDS 2016

Năm 2016, Viên Nghiên cứu Kinh tế là đơn vị được Tổ chức GTA International chỉ định đánh giá, báo cáo, dưới sự giám sát Tổ chức GTA (Liên minh Thương mại Toàn cầu) và Tổ chức đánh giá – chứng nhận quốc tế InterComformity – CHLB Đức hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam, thông qua các công cụ quản lý, xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam thời kỳ hội nhập.

Dựa theo công bố Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp theo chuẩn mực đánh giá Quốc tế độc lập A+ 2016, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thường Xuân, phân phối thương hiệu mỹ phẩm Oriflame – uy tín, chất lượng từ Thuỵ Điển, đã góp mặt trong danh sách THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU và đạt chứng nhận chỉ số năng lực cạnh tranh 2016…

top-brands-2016-oriflame-phunuhiendai-2

Đại diện từ nhãn hàng Oriflame, ông Nguyễn Minh Tánh nhận Chứng nhận Chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp “Qmix 100:2016” và “Top Brands 2016”.

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc