Vào ngày 30/05/2017, Oriflame Việt Nam đã tổ chức chương trình đến thăm các em nhỏ tại Làng SOS Gò Vấp (HCM) nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. Đây là hoạt động thường niên của công ty và đồng hành cùng làng SOS trong chiến dịch “Không để trẻ em lớn lên một mình”.

Chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia của cả nhân viên và Tư vấn viên cùng thành viên Ban Giám đốc. Thông qua chương trình, Oriflame đã quyên góp một khoản tiền quỹ và trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho các em nhỏ sống trong 22 gia đình tại đây, giúp các em đón chào một ngày Quốc tế Thiếu Nhi thật hạnh phúc và đáng nhớ.

Nhân dịp này, ông Đỗ Đăng Khoa, Giám Đốc Marketing Oriflame Việt Nam cũng đã tận tay trao tặng các em những phần quà ý nghĩa từ Oriflame. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các mẹ, các cô đã không quản ngại khó khăn, nuôi dạy các em tại làng trẻ nên người. Oriflame hy vọng đây sẽ là hành động thay lời chúc, giúp các em vượt qua những khó khăn để trở thành những công dân có ích cho cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh việc quyên góp, đại diện Oriflame và các bạn Tư vấn viên cũng đã dành thời gian tham quan trung tâm, vui chơi, tặng quà, lắng nghe các em và các mẹ chia sẻ cũng như cùng các em tham gia những hoạt động văn nghệ đầy ý nghĩa. Đây chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ với các em, các bạn Tư vấn viên và anh chị em nhân viên Oriflame Việt Nam.

Bức tranh ý nghĩa của các bé làng SOS Gò Vấp dành tặng Oriflame Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, Oriflame Việt Nam một lần nữa khẳng định sứ mệnh và lời hứa của Công ty thông qua sự kiện lần này. Hành trình trao gửi yêu thương chắc chắn sẽ luôn được tiếp nối, Oriflame sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện ý nghĩa hơn nữa để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và bất hạnh tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình, sự kiện cộng đồng của Oriflame, vui lòng truy cập: https://vn.oriflame.com/press

 

Phụ Nữ Hiện Đại & Oriflame
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

Bệnh viện Hạnh Phúc