Nhận thức được tầm quan trọng của bộ môn bơi lội đối với sự an toàn cũng như sức khỏe của học sinh, bên cạnh các bộ môn bóng đá và bóng rổ, thông qua vòng chung kết Festival bơi lội học sinh Tp.HCM năm học 2016 – 2017 , Nestlé MILO chính thức đồng hành với  một bộ môn thể thao mới đó là bơi lội. 

Diễn ra trong 2 ngày 29 và 30 tháng 10/2016 , vòng chung kết Festival Bơi lội học sinh Tp.HCM là  một sân chơi thể thao bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng chống đuối nước, nâng cao sức khỏe và cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.

 milo-boi-loi-0036

 Trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO, Sở Giáo Dục Đào Tạo, Sở Văn hóa và Thể Thao Tp.HCM phối hợp tổ chức, lễ khai mạc vòng chung kết Festival Bơi lội học sinh Tp.Hồ Chí Minh năm học 2016 – 2017 với sự hỗ trợ về chuyên môn của Liên đoàn thể thao dưới nước Thành phố đã chính thức diễn ra tại  Trường Quốc Tế Canada, phường Tân Phú, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh với sự tham gia tranh tài của 1.000 vận động viên (Cấp tiểu học, THCS, THPT) từ 17 phòng GD&ĐT và 20 trường THPT trên địa bàn thành phố cùng 500 phụ huynh học sinh tham dự và cổ vũ.

Tham gia vòng chung kết bơi lội, các thí sinh sẽ tham gia tổng cộng 6 nội dung gồm: Bơi Tự do, Bơi Ếch, Bơi Ngửa, Bơi Bướm, Bơi tiếp sức tự do, Bơi tiếp sức hỗn hợp với hình thức: cá nhân, tiếp sức; nam riêng, nữ riêng theo 6 nhóm. 

milo-boi-loi-0112

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO đối với môn thể thao mới này, ông Mai Bá Hùng, Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao TPHCM phát biểu: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé MILO cho sự phát triển thể thao học đường nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng.  Là đối tác tin cậy với Sở thể dục thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM trong nhiều năm qua, thông qua chương trình Năng động Việt Nam, trong đó vòng chung kết Festival bơi lội Tp.HCM là một trong những hoạt động khởi đầu, chúng tôi mong muốn cùng với Nestlé MILO phát triển một thế hệ tương lai Việt Nam năng động và khỏe mạnh”.

 C.A.M & NESTLÉ
  • *Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc