[Phụ Nữ Hiện Đại] – Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) lần thứ 4 vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” tại sự kiện tôn vinh “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Generali đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, thông qua những sáng kiến thiết thực như gây quỹ xây trường, giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ…
Generali Việt Nam nhiều năm liền vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng- Saigon Times CSR” với nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững
Với chủ đề năm nay là “Phát triển bền vững và xa hơn”, sự kiện tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2023” tiếp tục nhấn mạnh tính bền vững của các hoạt động CSR (Corporate Social Responsibily – trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Đây cũng chính là tiêu chí và là giá trị nền tảng mà Generali Việt Nam theo đuổi trên hành trình nỗ lực trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam. Các kế hoạch và chiến lược cộng đồng tại Generali Việt Nam đều được xây dựng dựa trên giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.
“Sinh Con, Sinh Cha” là dự án tâm huyết của Generali cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, giúp nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng ngàn phụ huynh, giáo viên mầm non.
Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong những năm qua, chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” là dự án tâm huyết được Generali cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) xây dựng và triển khai thành công nhằm chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy, chăm sóc trẻ em tới hàng ngàn cha mẹ, giáo viên, cán bộ mầm non tại nhiều hội thảo địa phương trên cả nước cũng như hàng triệu phụ huynh qua chuỗi tiểu phẩm giáo dục thú vị trên Youtube. Chương trình đã công bố các kết quả rất tích cực từ báo cáo tác động độc lập cho giai đoạn 2020 – 2021 với 85% phụ huynh đánh giá chương trình giúp họ nâng cao kiến thức, 97% phụ huynh đã thay đổi cách thức chăm sóc nuôi dạy con, 97% phụ huynh giảm thiểu áp lực trong việc làm cha mẹ. … Đồng thời Tập đoàn Generali đã công bố khoản tài trợ hơn 1 triệu Euro cho dự án “Làm cha mẹ trong phát triển toàn diện trẻ thơ” của UNICEF cùng với các đóng góp về tài liệu, nội dung từ chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” cho dự án trọng điểm này.
Tích cực thúc đẩy các tiêu chí về môi trường, xã hội, quản trị (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, vận hành…, Generali Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” tiếp tục là lời khẳng định cho cam kết của Generali Việt Nam trên hành trình thực hiện chiến lược phát triển bền vững. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF)… nhằm cộng hưởng các thế mạnh cốt lõi, mạng lưới hoạt động, nguồn lực, cũng như kinh nghiệm về chăm sóc, bảo vệ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam để tăng cường hơn những giá trị chia sẻ cho cộng đồng.
G.P.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKDK của C.A.M Media