Như thông lệ hàng năm, ngày 24/10/2015, tại TP.HCM, Murad USA kết hợp với Murad VN đã tổ chức 2 chuyên đề hấp dẫn dành cho các spa – Stress: Kẻ Thù Nguy Hiểm cho Sức Khỏe & Sắc Đẹp và Marketing: Kỷ nguyên mới cho Spa. Mục đích của hội thảo nhằm đào tạo chuyên sâu, chia sẻ các kiến thức khoa học mới, những công nghệ mới trong ngành spa.          

Đây cũng là cơ hội cho các spa chưa được qua Mỹ và nhận bằng cấp của Murad, thì tại VN, các spa sau khi tham dự khóa học nâng cao chuyên đề, các spa cũng được cấp bằng sau khóa học này.

Chuyên gia cao cấp nhiều kinh nghiệm của Murad – cô Zaida Takeshita – giảng viên toàn cầu của Murad đã chia sẻ nhiều thông tin mới và khái niệm mới xoay quanh vấn đề stress cũng như đưa ra nhận định mới thực tiễn đời sống tinh thần của con người trong xã hội hiện đại ngày nay đó là Stress văn minh. Những phân tích, đúc kết về loại stress “không thể chữa khỏi” này từ bác sĩ Murad đã được cô Zaida Takeshita truyền tải cùng với giải pháp khá hữu ích.

Cô Zaida là một trong những người đầu tiên gắn bó với bác sỹ  Murad từ thời điểm bắt đầu và hỗ trợ bác sỹ nghiên cứu Glycolic Acid là thành phần chăm sóc da hiện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngoài ra cô còn hỗ trợ bác sỹ điều trị thành công hơn 50,000 bệnh nhân. Đây là một trải nghiệm quý giá & thực tế để cô phát triển sự nghiệp là giảng viên xuất sắc sau này.
Cô Zaida là một trong những người đầu tiên gắn bó với bác sỹ Murad từ thời điểm bắt đầu và hỗ trợ bác sỹ nghiên cứu Glycolic Acid là thành phần chăm sóc da hiện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngoài ra cô còn hỗ trợ bác sỹ điều trị thành công hơn 50.000 bệnh nhân. 

Với chuyên đề thứ 2, cũng ngay tại hội thảo, bác sỹ Murad đã chỉ định ông Thomas Smith – chuyên gia marketing cấp cao của Murad về Việt Nam hướng dẫn chủ đề đang rất nóng bỏng – Kỷ nguyên marketing cho spa. Ông Thomas Smith đã chia sẻ những vấn đề đang là nhu cầu thực tế của các spa hiện nay trong việc phát triển spa, tìm kiếm, giữ chân khách hàng: Marketing của một câu chuyện là gì ? Marketing một lối sống là gì ? Tìm hiểu thêm Marketing mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube. Những điều nên và không nên làm khi thực hiện marketing qua mạng xã hội. Cách tăng khách hàng và chiến lược giữ khách trên mạng xã hội như thế nào hiệu quả?

Ông Thomas Smith,Giám Đốc Cấp Cao Marketing Quốc Tế Murad có kinh nghiệm làm việc trong ngành da và spa 25 năm. Với kinh nghiệm phong phú đã từng làm chuyên gia marketing cho nhiều nhãn hiệu, đã có thời gian tự làm chủ của một chuổi cửa hàng mỹ phẩm. Ông thường đi nhiều trên thế giới để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nhiều ý tưởng marketing, ông liên tục được thăng chức trong 8 năm liền và hiện đang giữ chức vụ quan trọng trong Murad.
Ông Thomas Smith,Giám Đốc Cấp Cao Marketing Quốc Tế Murad có kinh nghiệm làm việc trong ngành da và spa 25 năm. Với kinh nghiệm phong phú đã từng làm chuyên gia marketing cho nhiều nhãn hiệu, đã có thời gian tự làm chủ của một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm. Ông thường đi nhiều trên thế giới để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nhiều ý tưởng marketing, ông liên tục được thăng chức trong 8 năm liền và hiện đang giữ chức vụ quan trọng trong Murad. 
Kết thúc hội thảo, ông Bùi Thế Dũng - GĐĐH Murad VN đã tặng hoa cảm ơn cô Zaida Takeshita về bài thuyết trình
Kết thúc hội thảo, ông Daniel Bùi Thế Dũng – TGĐ Murad VN đã tặng hoa cảm ơn cô Zaida Takeshita về bài thuyết trình
Ông Daniel Bùi Thế Dũng - TGĐ Murad VN và bà Daisy Dung - Giám đốc tư vấn Da cao cấp Murad Việt Nam chụp ảnh lưu niệm đánh dấu chuyến thăm và thuyết trình tại VN cùng ông Thomas Smith
Ông Daniel Bùi Thế Dũng – TGĐ Murad VN và bà Daisy Dung – Giám đốc tư vấn Da cao cấp Murad Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng ông Thomas Smith đánh dấu chuyến thăm và thuyết trình tại VN của ông.

Hai chuyên đề này sẽ tiếp tục được Murad VN tổ chức cho các spa ở phía Bắc tại Tháp Hà Nội – 49 Hai Bà Trưng vào ngày 26/10/2015. 

H.Chi/ CLB Phụ Nữ Hiện Đại

Thông tin được cung cấp bởi Murad VN 

Bệnh viện Hạnh Phúc