Từ 14/5 đến 3/6/2016, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO đánh dấu năm thứ 11 đồng hành cùng các tài năng bóng rổ bằng lễ khai mạc vào ngày 14/05/2016 tại Sân Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TP. HCM).

Các em học sinh trên sân đấu trong ngày 14.5
Các em học sinh trên sân đấu trong ngày 14.5

Diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 14/5 đến 3/6/2016 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ – Số 1 Lữ Gia (Tp.HCM), Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO năm thứ 11 chào đón 119 đội từ lứa tuổi tiểu học cơ sở đến trung học phổ thông của 78 trường sôi nổi tranh tài trong một sân chơi thể thao lành mạnh giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.

Ông Huỳnh Trọng Khải - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP HCM phát biểu tại lễ khai mạc
Ông Huỳnh Trọng Khải – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP HCM phát biểu tại lễ khai mạc

Sau 11 năm, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các “vận động viên” bóng rổ nhà trường, từ chỉ 70 đội năm đầu tiên lên 119 đội ở năm thứ 11. Điều này thể hiện, giải đã khẳng định được sức hút và đi xa hơn một hoạt động nòng cốt giúp phát hiện ra những tiềm năng thể thao cho đội tuyển thành phố. Cúp MILO trở thành một trong những sân chơi khởi động mùa hè đầy sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5.

Ông Jérôme Puget, Giám đốc kinh doanh ngành hàng sữa và MILO, công ty Nestlé Việt Nam trao quà cho các vận động viên
Ông Jérôme Puget, Giám đốc kinh doanh ngành hàng sữa và MILO, công ty Nestlé Việt Nam trao quà cho các vận động viên

Khẳng định cam kết ủng hộ hoạt động rèn luyện, nâng cao thể lực của các em học sinh,  NESTLÉ MILO tại giải lần này hỗ trợ đồng phục, nón và giải thưởng cho toàn bộ giải đấu, đặc biệt lắp đặt 10 bộ trụ bóng rổ cho 10 trường.

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé Việt Nam và Liên đoàn Bóng rổ TPHCM trong suốt 11 năm qua, ông Huỳnh Trọng Khải – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM phát biểu: “Liên đoàn Bóng rổ TPHCM tự hào xây dựng thành công Bóng rổ trong trường học 20 năm, nhưng nó không thật sự trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay nếu như không có Công ty Nestlé đồng hành suốt 11 năm qua. Công ty Nestlé Việt Nam Liên đoàn Bóng rổ có chung một mục đích hoạt động vì cộng đồng và tương lai thế hệ trẻ”, ông nói.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ thêm: “NESTLÉ MILO đã chắp cánh cho niềm đam mê bóng rổ, cho tình yêu thể thao ở các em, từ những khuôn mặt đã từng tham gia giải đấu đầu tiên từ 11 năm trước, cho đến những bạn nhỏ tham dự giải lần đầu ngày hôm nay. Chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập. Không những thế, thể thao như một người thầy lớn dạy các em những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên, sự tự tin để dành chiến thắng.  Những bài học ấy sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời”.

Với nhiều sự đổi mới trong chương trình dạy và học cho khối tiểu học, các em học sinh trong giai đoạn 6 – 12 tuổi đối mặt với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất, thể thao lại càng trở nên quan trọng giúp các em lấy lại cân bằng. Việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của các em. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những môn thể thao đồng đội như bóng rổ cũng sẽ là nơi rèn luyện cho các em những bài học về sự đoàn kết, ý chí vươn lên dành chiến thắng.

Nhiều hoạt động bên lề khác đồng hành cùng các giải đấu thể thao do NESTLÉ MILO mang lại, truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam để cùng theo dõi.Vài nét về Nestlé 

Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới về thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10.000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280.000 nhân viên trên khắp thế giới. 

Vài nét về nhãn hiệu MILO 

Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi.

 

Bệnh viện Hạnh Phúc