(Phụ Nữ Hiện Đại) – Với tầm nhìn, sứ mệnh rõ ràng và chất lượng sản phẩm Kamidi Việt Nam đang là lựa chọn hàng đầu của mẹ bỉm Việt khi có nhu cầu mua sắm đồ dùng chăm sóc con yêu.

Tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng

Kamidi là 1 trong những thương hiệu có tiếng trong ngành hàng mẹ và bé. Kamidi Việt Nam tự tin luôn đưa đến tay mẹ những sản phẩm chất lượng, giúp tất cả các gia đình có con nhỏ, các bé yêu được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn với sức khỏe của mẹ và bé.

Một thương hiệu muốn lớn mạnh rất cần có tầm nhìn xa và sứ mệnh rõ ràng. Kamidi Việt Nam với tầm nhìn mong muốn là người bạn đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình phát triển của bé yêu. Và sứ mệnh của Kamidi đặt ra là cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, được kiểm nghiệm bởi Tổng cục Kiểm định chất lượng và các tổ chức quốc tế giúp ba mẹ yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Đây được coi là điểm vàng của một thương hiệu trong ngành hàng mẹ và bé, vì sức khỏe của bé và sự tin tưởng của mẹ, Kamidi đang là lựa chọn hàng đầu của mẹ Việt thông thái.

Website chính thức của Kamidi Việt Nam

Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu

Kamidi Việt Nam với slogan “Mẹ bỉm hiện đại, ngại gì chăm con” luôn mang tới các mẹ bỉm sữa những sản phẩm đảm bảo đủ 3 yếu tố: “Hiện đại, tiết kiệm, chất lượng”. Nổi bật trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Kamidi trên thị trường Việt Nam chính là máy hút mũi Kamidi Smart và máy hút sữa Kamidi Plus, máy hút sữa Kamidi Max. Tất cả các sản phẩm của Kamidi Việt Nam đều có giấy tờ kiểm định chất lượng nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Máy hâm sữa tiệt trùng nhà Kamidi – trợ thủ đắc lực của ba mẹ Việt khi chăm sóc con yêu.

Sản phẩm chính hãng của nhà Kamidi khi giao tới tay khách hàng đều có mã QR, giúp ba mẹ có thể quét để kiểm tra hàng mình nhận có phải hàng “chuẩn, xịn” hay không.

Hiểu được tâm lý chung của đại đa số ba mẹ bỉm hiện đại muốn đặt sự tiết kiệm cả về thời gian lẫn tiền bạc, Kamidi cho ra mắt rất nhiều sản phẩm trở thành công cụ đắc lực giúp mẹ bỉm trong hành trình nuôi con như: Máy hút sữa điện đôi Kamidi Plus, máy hút mũi Kamidi Smart,…

Khách hàng nói gì về Kamidi

Là một thương hiệu “trẻ” trong ngành hàng mẹ và bé, Kamidi luôn cần những đóng góp, ý kiến mang tính xây dựng từ các bố mẹ bỉm sữa để có thể giúp thương hiệu ngày càng thêm phát triển.

Không ít những feedback chất lượng, những lời khen có cánh được các mẹ bỉm gửi tới cho Kamidi, tiếp thêm rất nhiều động lực cho đội ngũ nhân viên trong quá trình hình thành và nghiên cứu sản phẩm.

Sản phẩm máy hút mũi Kamidi Smart được rất nhiều các mẹ bỉm tin dùng

Chị Nguyễn T. My 26 tuổi (Hà Nội) có con 5 tháng tuổi khi được hỏi về chất lượng các sản phẩm nhà Kamidi, chị chia sẻ: “Tôi tin tưởng và sử dụng khá nhiều sản phẩm của thương hiệu Kamidi cho con mình. Theo cá nhân tôi đánh giá, sản phẩm nhà Kamidi nên được nhiều mẹ bỉm biết đến và sử dụng hơn nữa. Vì thực sự giá thành hợp lý, chất lượng an toàn với trẻ nhỏ là điểm cộng rất lớn.”

Cùng quan điểm với chị My, anh Tuấn 27 tuổi (Phú Thọ) có chia sẻ: “Mình có được anh em bạn bè trong cơ quan giới thiệu và mua cho con máy hút mũi Kamidi Smart. Giao mùa con mũi xanh, mũi vàng. Không có em ý hỗ trợ chắc vợ chồng mình vất vả lắm. Tốn kém tiền đưa con đi phòng khám hút mũi nữa.”

Đây chỉ 2 trong số rất nhiều lời phản hồi tích cực của khách hàng gửi về cho Kamidi. Với thị trường mẹ và bé đang bị hàng giả, hàng kém chất lượng tấn công như hiện nay, thương hiệu Kamidi vẫn luôn có được lòng tin từ khách hàng bởi sự tận tâm, uy tín của sản phẩm và đội ngũ nhân viên.

Mọi khách hàng khi mua sản phẩm của nhà Kamidi luôn được bảo hành 7 ngày 1 đổi 1 với lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng luôn được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận đối với tất cả đơn hàng mua online.

Khách hàng muốn liên hệ tư vấn và đặt hàng các sản phẩm Kamidi chính hãng, vui lòng liên hệ các phương thức dưới đây:

Website chính hãng: https://kamidi.vn/

Shopee Kamidi Việt Nam Official: https://shopee.vn/kamidivn_official

Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 033.6655.466

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc