Oh My Girl với “Hiệu ứng Queendom” đã bùng nổ và đang nhận được rất nhiều lời mời từ ngành quảng cáo.
Ngày 31/10, WM Entertainment cho biết: “Oh My Girl gần đây đã nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo từ các thương hiệu khác nhau như các công ty viễn thông, mỹ phẩm và quần áo.” Được biết, Oh My Girl đã được một công ty viễn thông chọn làm người mẫu quảng cáo cho trò chơi di động. Hiện tại, nhóm đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ khi các cô gái thay đổi từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng sang hình ảnh mới với phong cách hoàn toàn lôi cuốn.
Ảnh: WM Entertainment
Trong cuộc thi “Queendom” do Mnet tổ chức, Oh My Girl hai lần xuất sắc đạt hạng nhất, nhóm đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả thông qua 2 màn biểu diễn “Destiny” và “Twilight”. Oh My Girl để lại ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu với giai điệu “Destiny” nhẹ nhàng kết hợp với nhạc cụ dân tộc cùng trang phục truyền thống; “Twilight” tạo ra một hình ảnh giả tưởng là Vampire, màn biểu diễn cứ như đang xem một câu chuyện cổ tích huyền bí.
Oh My Girl đã chứng minh sự nổi tiếng ngày càng tăng khi đứng TOP 5 trong BXH nghệ sĩ hàng tuần trên YouTube của Hàn Quốc, BXH được tổng hợp từ ngày 18/10 đến ngày 24/10. Ngoài ra, Oh My Girl sẽ có một sân khấu đối đầu cuối cùng trong cuộc thi “Queendom” được phát sóng vào tối ngày 31/10.
Nguồn: muctim.com.vn
http://teen360.muctim.com.vn/view/Hieu_ung_Queendom_Oh_My_Gril_duoc_nhieu_thuong_hieu_moi_dong_quang_cao-57227.html